Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, MU chiêu mộ hai thành viên từ Bayern Munich để bổ sung sức mạnh hàng thủ là Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Đại diện của MU một lần nữa hướng ánh mắt về Bavaria trong nỗ lực tìm kiếm quân tiếp viện cho mùa bóng 2025-26.

Leroy Sane Alphonso Davies.jpg
Sane và Davies hết hợp đồng với Bayern vào cuối mùa. Ảnh: Imago

Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, MU có kế hoạch lấy 3 cầu thủ Bayern Munich là hậu vệ trái Alphonso Davies, tiền đạo Leroy Sane và tiền vệ Leon Goretzka.

Sir Jim Ratcliffe và ban điều hành MU có lộ trình cụ thể trong việc đưa "Quỷ đỏ" trở lại với vị thế hàng đầu bóng đá Anh.

CEO Omar Berrada cùng các thành viên ban giám đốc Sir David Brailsford và Jean-Claude Blanc đánh giá cao 3 gương mặt kể trên.

Nhiệm vụ đàm phán được giao cho GĐTT Dan Ashworth, người thể hiện được dấu ấn trong đợt chuyển nhượng vừa qua.

Alphonso Davies và Leroy Sane đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Cả hai dường như không có ý định gia hạn với Bayern Munich và muốn tìm kiếm trải nghiệm mới.

Leon Goretzka.jpg
Goretzka phải ra đi để có cơ hội trở lại tuyển Đức. Ảnh: Imago

Sane không loại trừ khả năng trở lại Ngoại hạng Anh để thể hiện mình. Trong khi đó, Davies hiện cũng là mục tiêu của Real Madrid và Chelsea.

Đối với Goretzka, hợp đồng của anh còn thời hạn đến 2026 nhưng cánh cửa rời Allianz Arena đã sớm mở ra.

HLV Vincent Kompany không đưa Goretzka vào kế hoạch của mình. Hơn nữa, sự trưởng thành của Aleksandar Pavlovic khiến tiền vệ 29 tuổi không còn chỗ.

MU quan tâm đến Goretzka từ lâu. Chi phí chuyển nhượng cựu cầu thủ Schalke sẽ không cao (Bayern đặt mục tiêu thu về khoảng 20 triệu euro).