Kkỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, người hâm mộ Quỷ đỏ đang mơ về một số bản hợp đồng lớn, sau khi Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần CLB.

Tuy nhiên, do MU đã chi rất nhiều tiền hồi hè cho các bản hợp đồng như Mason Mount, Rasmus Hojlund và Andre Onana, nên họ buộc phải thắt lưng buộc bụng để phù hợp luật công bằng tài chính.

Ten Tah.jpg
Ten Hag muốn có thêm chân sút chất lượng

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, MU sẽ không thể mua đứt tân binh nào, trừ khi họ thanh lý được một vài ngôi sao đang có trong đội hình.

Hiện nhiều đội bóng quan tâm đến trung vệ Raphael Varane và Mason Greenwood.

Trường hợp CLB thu về khoản tiền mặt cần thiết, HLV Ten Hag sẽ sử dụng ngay vào việc chiêu mộ tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart (mức phí giải phóng chỉ 17 triệu bảng).

Tuy vậy, việc mượn tiền đạo có nhiều khả năng xảy ra hơn, trong bối cảnh CLB đang nhắm đến hai cái tên khác chơi bóng ở Bundesliga là Choupo-Moting và Timo Werner.

Sau khi trở lại RB Leipzig, Werner rớt phong độ và thường xuyên ngồi dự bị mùa này. Họ sẵn sàng cho phép cựu chân sút Chelsea ra đi theo dạng cho mượn trong mùa đông.

Werner.jpg
Timo Werner thất sủng ở RB Leipzig

Choupo-Moting cũng sắm vai kép phụ trên hàng công Bayern Munich. Tiền đạo Cameroon từng có quãng thời gian chơi bóng tại Anh trong màu áo Stoke.

Bất kỳ ai mà MU ký hợp đồng đều được ky vọng tạo ra ảnh hưởng ở một phần ba cuối sân. Các chân sút Quỷ đỏ mới chỉ ghi được 22 bàn sau 20 trận tại Premier League 2023/24.

Thành tích ghi bàn yếu kém khiến đoàn quân HLV Ten Hag xếp thứ 7 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm.