Một vài cầu thủ MU đã đặt dấu hỏi với HLV Ralf Rangnick khi vẫn tin tưởng Maguire và tiếp tục để anh giữ băng thủ quân dù phong độ thời gian qua sa sút nghiêm trọng.

{keywords}
Maguire thi đấu sa sút mùa này

Trung vệ người Anh được nghỉ ngơi trận gặp Watford nên Lindelof đá cặp cùng Varane. Mặc dù vậy, derby Manchester tới đây, nhiều khả năng Maguire sẽ trở lại đội hình xuất phát.

HLV Ralf Rangnick công khai ủng hộ Maguire. Tuy nhiên, các nhân vật chóp bu ở Old Trafford đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp hè tới.

Antonio Rudiger là ưu tiên hàng đầu nếu cầu thủ người Đức không đặt bút ký gia hạn với Chelsea. Tài năng trẻ Ronald Araujo (Barca) và Manuel Akanji (Dortmund) cũng là hai cái tên khác nằm trong tầm ngắm.

MU muốn tăng cường hàng thủ nên cả Eric Bailly và Phil Jones cũng đối diện tương lai không xác định.

{keywords}
Rudiger nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ

Đến Old Trafford với tư cách hậu vệ đắt giá nhất Thế giới (80 triệu bảng) và được Solskjaer tin tưởng trao cho băng đội trưởng nên để xứ lý trường hợp Maguire không hề đơn giản.

Sportsmail tiết lộ, Maguire khiến nhiều đồng đội khó chịu khi công khai đổ lỗi cho họ trên sân dù phong độ của anh cũng thất thường chẳng kém.

Mới đây, chàng tuyển thủ Anh đã phảii lên tiếng bác bỏ những đồn đoán về việc tranh giành quyền lực trong phòng thay đồ với Cristiano Ronaldo.

* Đăng Khôi