Chủ tịch Sporting Lisbon, Frederico Varandas chia sẻ trên tờ JN của Bồ Đào Nha rằng, họ khó lòng giữ chân được Bruno Fernandes trước những lời mời gọi từ MU.

{keywords}
Bruno Fernandes vừa trở lại tập luyện cùng Sporting Lisbon

Tuy nhiên, ông khẳng định, CLB sẽ không để chàng tiền vệ 24 tuổi ra đi với giá rẻ. MU đã gửi lời đề nghị 31 triệu bảng nhưng số tiền Sporting Lisbon yêu cầu là 53 triệu bảng.

Fernandes về cơ bản đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford. Nếu cập bến Manchester, anh sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

Chủ tịch Varandas chấp thuận ngồi lên bàn thương lượng với MU. Mặc dù vậy, đôi bên chưa ấn định ngày cụ thể để chốt giá chuyển nhượng.

GĐĐH Ed Woodward muốn hoàn tất thương vụ đưa Sean Longstaff về "nhà hát của những giấc mơ" rồi sau đó mới dồn sự tập trung sang Bruno Fernandes.

{keywords}
MU đang chờ thời điểm thích hợp để nổ "bom tấn" Fernandes

Sở dĩ phía Quỷ đỏ cố tình trì hoãn là bởi lãnh đạo CLB muốn biết rõ tương lai Pogba khi anh trở lại tập trung cùng đồng đội, rồi mới tiến hành tiếp kế hoạch mua sắm thời gian tới.

Arsenal đua tranh giành chữ ký Marcelo

Hậu vệ cánh trái người Brazil tuyên bố muốn rời sân Bernabeu hè này, khi vị trí anh bị đe dọa với sự xuất hiện của tân binh Ferland Mendy.

Marcelo đã có 13 năm phục vụ cho Los Blancos. Tuy nhiên, giờ phong độ đang dần giảm sút do vấn đề tuổi tác. HLV Zidane xác nhận, mùa tới Marcelo chỉ là sự lựa chọn thứ hai bên hành lang cánh trái, sau Mendy.

{keywords}
Arsenal quan tâm đến Marcelo

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, hiện cả Arsenal, Juventus, Paris Saint-Germain và AC Milan đều quan tâm đến cầu thủ 31 tuổi này.

Marcelo vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau khi không được HLV Tite triệu tập vào tuyển Brazil dự Copa America 2019. Những ngày qua, đại diện của anh đã có buổi làm việc với chủ tịch Florentino Perez.

Arsenal quan tâm đến Marcelo bởi hậu vệ trái là vị trí mà HLV Unai Emery đang cần bổ sung lực lượng. Thời gian qua, họ đã nhắm đến cầu thủ trẻ người Scotland là Kieran Tierney (Celtic).

* An Nhi