MU chờ ký Longstaff

Giới truyền thông Anh loan tin, MU đang nỗ lực đàm phán với Newcastle, và nhiều khả năng có chữ ký của Sean Longstaff mùa hè năm nay.

{keywords}
Longstaff có khả năng gia nhập MU

MU quan tâm Longstaff từ khá lâu. Mùa hè năm ngoái, Quỷ đỏ tưởng như đã có được cầu thủ 22 tuổi người Anh, nhưng thương vụ bị hủy vào phút cuối.

Sean cùng người em trai Matty Longstaff đều đang xem xét rời Newcastle để đến môi trường lớn hơn.

Mới đây, hai anh em Longstaff đàm phán để ủy nhiệm tương lai của mình cho Pini Zahavi - một trong những nhà môi giới có ảnh hưởng nhất bóng đá Anh.

Việc Sean Longstaff quan tâm đến Pini Zahavi càng làm tăng khả năng anh gia nhập đội hình MU.

MU có quan hệ rất tốt với Pini Zahavi. Ông là người đưa Jaap Stam và Juan Sebastian Veron về Old Trafford trong quá khứ.

Chelsea hỏi mua Hakimi

Cuộc cách mạng của Frank Lampard với Chelsea vừa xuất hiện một gương mặt mới, hậu vệ phải Achraf Hakimi.

{keywords}
Hakimi được Chelsea theo đuổi

Theo báo chí Anh, Chelsea sớm nối đàm phán với Real Madrid, để thảo luận về cầu thủ 21 tuổi sinh ở Madrid, có quốc tịch Morocco.

Achraf Hakimi thuộc sở hữu của Real Madrid, và thi đấu ở Dortmund theo dạng cho mượn 2 năm (hết hạn vào 30/6).

Xuất thân hậu vệ phải, Hakimi có thể đá tốt vị trí tiền vệ trong sơ đồ 3-4-3 mà Lampard thường xuyên sử dụng. Khi cần, anh cũng đủ khả năng làm nhiệm vụ bên cánh trái.

Real Madrid đang xem xét giữ lại Hakimi trong mùa giải tới. Nhưng cơ hội thi đấu của anh không nhiều, khi sân Bernaneu vẫn còn Dani Carvajal.

Chelsea muốn đàm phán mua đứt Hakimi. Hoặc có thể đạt thỏa thuận mượn kèm mua đứt (trong đó, Real Madrid kèm điều khoản được mua lại bất kỳ lúc nào).

Kim Ngọc