Solskjaer lo bay ghế nếu MU thua Liverpool

Theo báo chí Anh, Solskjaer hiện vẫn nhận sự ủng hộ của những ông chủ nhà Glazer dù MU chơi bết bát, xếp thứ 12 trong BXH Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đấu.

{keywords}
Solskjaer lo ngại trận MU vs Liverpool có thể là trận cuối cùng của ông ở Old Trafford

MU vừa để thua mất mặt Newcastle 0-1, không biết mùi thắng sân khách suốt từ tháng 3 đến nay. Quỷ đỏ gặp khó khăn khâu ghi bàn, chỉ có 7 bàn trong 10 trận vừa qua ở mọi giải đấu.

Với việc kém đội đầu bảng Liverpool đến 15 điểm sau 8 vòng đấu, MU (9 điểm) xếp thứ 12 có khởi đầu tồi tệ nhất trong 30 năm qua.

Daily Mail cho hay, dù được lãnh đạo động viên nhưng Solskjaer vẫn lo ngại trận MU tiếp Liverpool tại Old Trafford vào 20/10 tới đây có thể là trận cuối cùng của ông.

Solskjaer gọi đó là “trò chơi hoàn hảo” cho MU sau giai đoạn nghỉ quốc tế. Và nhà cầm quân người Na Uy lo sợ, nếu Quỷ đỏ thua nặng nề Liverpool, Phó Chủ tịch Ed Woodward gặp áp lực lớn phải sa thải ông.

Liverpool đang cho thấy phong độ đáng sợ với 17 trận thắng liên tiếp. Năm ngoái, trận thua 1-3 của MU tại Anfield khiến Mourinho bay ghế. Nếu kết quả tệ hại lặp lại, Solskjaer có thể chung số phận HLV người Bồ.

Nếu sa thải Solskjaer, MU phải đền bù cho nhà cầm quân Na Uy khoảng 7 triệu bảng.

Bale tức giận Zidane, vẫn muốn rời Real Madrid

Theo tờ AS, những tưởng mâu thuẫn trầm trọng giữa HLV Zidane và Gareth Bale đã được hóa giải hồi đầu mùa này, nhưng không phải vậy, tiền vệ Xứ Wales một lần nữa xem xét tương lai của mình.

{keywords}
Mối quan hệ Zidane và Bale luôn là sóng ngầm

Nguyên nhân được cho là Bale rất tức giận sau khi bị ‘gã hói’ loại khỏi đội hình Real Madrid tiếp Club Brugge (hòa 2-2) ở lượt thứ 2 vòng bảng Champions League giữa tuần trước.

Mặc dù Bale một mực với Zidane rằng, hoàn toàn đủ phong độ để ra sân và háo hức được chơi nhưng thuyền trưởng người Pháp vẫn bảo lưu quan điểm, không đăng ký Bale vào danh sách thi đấu.

Có lẽ vì tức giận nên Bale thậm chí đã đến sân muộn 4 phút sau khi trận đấu này bắt đầu, dù theo quy định phải có mặt cùng đội trước trận cũng như đến khi trận đấu kết thúc. Giờ thì Bale tính đường rời Bernabeu.

Bởi tình thế đội bóng, từ chỗ tuyên bố mong Bale đi càng sớm càng tốt, Zidane đã xuống nước sử dụng tiền vệ Xứ Wales thường xuyên trong mùa giải. Nhưng mối quan hệ thầy trò giữa 2 người dường như chưa bao giờ thực sự tốt đẹp.

L.H