MU chốt giá sốc Jadon Sancho

Đội chủ sân Old Trafford được cho đã ‘có lời’ đến Borussia Dortmund rằng, không có ý định trả nhiều hơn 50 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

{keywords}
MU không chi quá 50 triệu bảng cho Jadon Sancho

MU từ lâu được liên kết với tuyển thủ Anh, người đã ghi được 59 bàn thắng cho đại diện Bundesliga trong 2 mùa giải gần đây.

Tuy nhiên, giá cả mà Dortmund đòi hỏi là vấn đề cho bất cứ đội bóng nào quan tâm Jadon Sancho, không chỉ MU. Chelse, Liverpool, Real Madrid đều được nhắc đến.

Theo các nguồn tin, Dortmund không bán Jadon Sancho dưới giá 115 triệu bảng, mặc cho tác động của dịch Covid-19.

Dù HLV trưởng tha thiết muốn có Jadon Sancho, nhưng theo Sky Sports, MU sẽ không chi tới một nửa con số Dortmund đòi hỏi.

Trường hợp MU thất bại ký Jadon Sancho, Solskjaer tập trung đưa đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish về Old Trafford.

Tuy nhiên, cũng tin mới nhất từ Sky Sports, Jadon Sancho từ chối ký mới Dortmund, mặc cho đề nghị hấp dẫn tăng lương gấp đôi mức hiện tại 5,1 triệu bảng/năm đang nhận.

Pep Guardiola thúc giục Man City mua Fabian Ruiz

{keywords}
Man City nhắm mua Fabian Ruiz

Thuyền trưởng Man City được loan báo đang nhắm đưa tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli về Etihad.

Theo Don Balon, Man xanh đang chuẩn bị cung cấp 85 triệu euro cho Fabian Ruiz sau phong độ ấn tượng của anh ở Serie A.

Trong màu áo Napoli, Fabian Ruiz chứng tỏ anh là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu hiện nay. Khả năng chơi bóng thông minh của tiền vệ này thực sự khiến Pep Guardiola muốn Man City rót hầu bao để đưa Ruiz về Etihad.

Ở mùa giải năm nay, Man City hoàn toàn lép vế trước Liverpool và chính Pep Guardiola phải tâm phục khẩu phục. Cựu HLV Barca tuyên bố sẽ tìm cách trở lại trong mùa giải tới và tất nhiên ông sẽ cần được bổ sung lực lượng.

Fabial Ruiz được cho cũng thích được làm việc với Pep Guardiola.

L.H