MU chốt HLV trưởng mới vào cuối tháng 4

{keywords}
MU xác định chốt HLV trưởng mới vào cuối tháng 4

Daily Mail cho hay, lãnh đạo MU đặt mục tiêu chọn ra được HLV trưởng mới dài hạn ở Old Trafford, vào cuối tháng 4.

Pochettino và Erik ten Hag hiện là 2 ứng viên nặng ký. HLV Thomas Tuchel cũng vừa có tên trong danh sách trước tương lai bất ổn ở Chelsea.

Tuy nhiên, việc tìm ra một nhà cầm quân mới ‘đúng người, đúng duyên’ cho Quỷ đỏ là không dễ dàng, nhất là khi họ chưa chắc suất dự Champions League mùa sau.

Liên quan đến việc tìm HLV mới lâu dài cho Quỷ đỏ, Giám đốc bóng đá John Murtough cho hay: “Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình kỹ lưỡng để chọn ra HLV trưởng dài hạn cho MU. Người này sẽ tiếp quản công việc vào mùa hè, với mục tiêu đưa CLB trở lại thách thức các danh hiệu ở trong nước và châu Âu”.

Việc MU phải bổ nhiệm Ralf Rangnick nắm tạm quyền, thay Solskjaer từ tháng 11 cho thấy sự lúng túng của đội chủ sân Old Trafford.

Không kể Ryan Giggs và Michael Carrick đảm nhiệm vai trò trong một số trận, MU đến nay đã trải qua 5 đời HLV (Davis Moyes, Van Gaal, Mourinho, Solskjaer và hiện là Rangnick) kể từ sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa lấy lại vị thế của mình, ở cả Premier League lẫn châu Âu.

Real Madrid chuẩn bị ký Mbappe vào tuần tới

{keywords}
Mbappe trên đường đổi áo PSG thành Real Madrid

Marca loan báo, hợp đồng giữa Kylian Mbappe với Real Madrid có thể được “chốt hạ” vào cuối tuần tới.

Theo nguồn này, các cuộc đàm phán giữa đôi bên được tăng cường sau khi Real Madrid giành chiến thắng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League.

Ở cuộc chiến giữa 2 đội, Mbappe ghi bàn cho PSG trong cả 2 lượt trận nhưng Real Madrid mới là đội đi tiếp (với tổng chiến thắng 3-2). Thất bại của đội bóng Paris chẳng khác nào đẩy Mbappe đến Bernabeu nhanh hơn.

Thỏa thuận đôi bên dự kiến xong vào cuối tuần này nhưng thương vụ sẽ không được thực hiện (chính thức) cho đến cuối mùa giải. Từ chối gia hạn PSG nhưng Mbappe vẫn muốn tập trung đóng góp cho đến hết chiến dịch.  

Rangnick mở cửa cho Rashford rời Old Trafford

{keywords}
Rangnick mở cửa cho Rashford rời MU hè này

Ralf Rangnick cho biết, Marcus Rashford có thể rời MU vào hè này nếu muốn.

Chân sút tuyển Anh được cho đang xem xét tương lai ở Old Trafford, với Atletico Madrid như điểm đến tiềm năng và Rangnick đã được hỏi về điều này.

Cậu ấy không nói gì với tôi. Marcus Rashford nói với tôi rằng, rất hạnh phúc ở đây mà muốn có thể chơi ở đằng cấp cao nhất cho MU.

Rashford hoàn toàn không đề cập đến điều gì cho thấy không vui ở đây cả”.

Trước ý kiến cho rằng, điều Rashford bận tâm là không đủ thời gian thi đấu, Rangnick khẳng định: “Tôi không nghĩ là cậu ấy thiếu thời gian thi đấu. Cậu ấy đã chơi 13-14 trận kể từ khi tôi đến đây và phần lớn đá chính. Vì vậy, tôi không nghĩ đó là một vấn đề.

Nhưng nếu đặt trường hợp Rashford muốn gia nhập một đội khác vào mùa hè thì cậu ấy có thể làm điều đó”.

L.H

Phát lại cú hat-trick thần sầu của Ronaldo cháy lưới Tottenham

Phát lại cú hat-trick thần sầu của Ronaldo cháy lưới Tottenham

Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick mang về chiến thắng kịch tính 3-2 cho MU trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Cùng xem lại những khoảnh khắc thăng hoa của CR7 ở "Nhà hát của những giấc mơ".

Thomas Tuchel đến MU, Ralf Rangnick thích điều này

Thomas Tuchel đến MU, Ralf Rangnick thích điều này

MU đang xúi làm một cuộc đột kích vào Chelsea đang bất ổn lớn, kéo Thomas Tuchel về ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài ở Old Trafford.

Pochettino sắp bị PSG sa thải, MU coi chừng hối hận không kịp

Pochettino sắp bị PSG sa thải, MU coi chừng hối hận không kịp

Sếp bự PSG bóng gió chuyện sa thải Pochettino sau khi bị Real Madrid đá văng khỏi vòng 16 đội Champions League. MU cẩn thận, coi chừng nối tiếp sai lầm.