MU sau thất bại cay đắng 1-3 vòng 4 Ngoại hạng Anh, với bất ổn trong phòng thay đồ, trong đó Jadon Sancho công khai ‘bật lại’ ông thầy nghiêm khắc Erik ten Hag, nhận thêm đòn giáng: cầu thủ Antony bị cảnh sát điều tra sau khi bị bạn gái cũ tố có hành vi bạo lực gia đình.

Antony đến lúc này là một bản hợp đồng thất bại của MU thời Erik ten Hag

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) thông báo đã loại cầu thủ chạy cánh Antony của MU khỏi ĐT vũ khúc Samba trong đợt tập trung tháng 9 này:

Do những sự thật được công bố vào thứ Hai (4/9), vụ việc liên quan đến tiền đạo Antony của MU cần được điều tra. Để bảo vệ nạn nhân bị cáo buộc, cầu thủ, ĐT Brazil và CBF, chúng tôi thông báo VĐV này đã bị loại khỏi đội tuyển”.

Thông tin Antony bị bạn gái cũ Gabriela Cavallin làm đơn tố bạo lực gia đình gây thương tích kèm đe dọa, xuất hiện từ tháng 6 và đã được chính thức công khai vào hôm qua (4/9).

Cảnh sát Brazil đang tiến hành điều tra về các cáo buộc với Antony, đồng thời đơn tố cáo cũng đã được gửi tới cảnh sát Manchester và được tổ chức này xác nhận:

Cảnh sát Greater Manchester đã biết về các cáo buộc đưa được ra (với Antony) và các cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành”.

Bản thân Antony một mực tuyên bố “những cáo buộc là sai sự thật”.

Antony bị bạn gái cũ có 4 cuộc bạo lực gia đình gây thương tích lẫn những lời đe dọa

Tình huống xảy ra khiến MU không khỏi thêm đau đầu, bởi những chấn thương và cả mối họa từ ‘vết đen’ đời tư của Mason Greenwood còn chưa hết thì giờ lại thêm Antony.

Năm ngoái Greenwood đã bị cảnh sát bắt và điều tra về việc hành hung, dọa giết bạn gái cũ trước khi được công bố trắng án vào tháng 2 năm nay. MU gần đây định đưa cầu thủ này trở lại nhưng vấp phải phản ứng mạnh mẽ từ dư luận và các cầu thủ nữ của CLB.

K

Những hình ảnh cho thấy bạn gái cũ bị thương tích ở đầu cũng như tay

ết quả, Mason Greenwood vừa gia nhập Gerafe theo dạng cho mượn trong ngày cuối chuyển nhượng hè nhưng MU vẫn phải cáng đáng gần như toàn bộ mức lương 75.000 bảng/tuần ở CLB bóng đá Tây Ban Nha.

Antony gia nhập MU vào hè năm ngoái với giá đắt đỏ nhưng gây thất vọng, chưa xứng đáng với số tiền lớn 100 triệu euro mà CLB bỏ ra.

Erik ten Hag tiếp tục cơn đau đầu với MU, những chấn thương, bất ổn phòng thay đồ và cả mối họa mới đến từ Antony.