MU đang tích cực hoạt động chuyển nhượng trước chuyến du đấu Mỹ, nơi ngoài cải thiện thể lực còn là cơ hội để Erik ten Hag triển khai chiến thuật.

Vì thế, nhà cầm quân người Hà Lan rất cần nhân tố mới phù hợp. Một trong những nhân tố có khả năng đến Old Trafford là Thomas Partey.

MU sẵn sàng trao cơ hội cho Thomas Partey

Cựu tiền vệ Atletico thi đấu nổi bật trong phần lớn mùa giải 2022-23 với Arsenal, nhưng anh thiếu ổn định khi bước vào giai đoạn cuối.

Với việc Arsenal chiêu mộ Declan Rice, Thomas Partey trở thành người thừa trong hệ thống mới mà Mikel Arteta triển khai.

Báo chí Anh đưa tin, Mikel Arteta đề xuất với BLĐ Arsenal về việc bán Thomas Partey để cân đối tài chính sau các thương vụ đình đám.

Đã có một số đề nghị gửi đến Arsenal trong vài ngày qua, nổi bật là Juventus và các CLB Saudi Arabia, nhưng Partey chưa có lựa chọn nào.

Trong diễn biến mới nhất, MU sẵn sàng trao cho tiền vệ người Ghana cơ hội tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Giống như trường hợp Mason Mount, kẻ thất sủng tại Chelsea, Ten Hag đánh giá năng lực cá nhân cùng tư duy chiến thuật của Partey.

Ten Hag tự tin có thể giúp Partey tìm lại phiên bản bóng đá tốt nhất của mình, như nửa đầu mùa trước và những ngày còn khoác áo Atletico.

MU sắp chia tay Fred và Donny van de Beek, có thể bán luôn McTominay, nên việc bổ sung chiều sâu đội hình rất quan trọng.

Sự xuất hiện của Partey sẽ giúp Ten Hag có thêm lựa chọn chiến thuật, cũng như giảm tải cho Casemiro khi đua tranh trên nhiều mặt trận.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!