Mourinho bị Roy Keane đá đểu về Tottenham

Huyền thoại Roy Keane đá đểu Tottenham của Mourinho, sau khi MU đánh bại Man City 2-1 ngay tại Etihad. Trận thắng giúp Quỷ đỏ lên vị trí thứ 5 Ngoại hạng Anh, kém Chelsea xếp trên 5 điểm.

{keywords}
Theo Roy Keane, MU thắng Man City mới đáng kể, còn Tottenham thì là hết sức bình thường

Trước đó, MU cũng thắng Tottenham trong ngày Mourinho trở lại Old Trafford. Và Roy Keane cho rằng, chuyện MU thắng Tottenham thì “không phải là vấn đề gì lớn” bởi ‘tâm lý’ của đội bóng Mourinho dẫn dắt.

Tôi đã nói rồi, tôi không nghĩ việc đánh bại Tottenham trên sân nhà là vấn đề lớn với MU. Spurs, chúng tôi biết tâm lý của họ.

Nhưng đánh bại Man City giúp cầu thủ MU tự tin. Gần đây họ bị chê nhiều và trước Man City, chúng ta phải ngả mũ.

Đó là màn trình diễn của Manchester United, một màn trình diễn xuất sắc. Cách Quỷ đỏ kiểm soát trận đấu, sự kết nối, tốc độ,… đều rất tuyệt vời. Đó là cách MU muốn cho thấy”.

Tuy nhiên, Roy Keane cũng nói thêm, MU cần phải duy trì được sự nhất quán ấy và muốn như vậy thì Solskjaer cần sự ủng hộ của lãnh đạo CLB, với việc chi tiền bổ sung mua thêm lực lượng.

Man City có thể giành Cúp C1

Man City dưới triều đại Pep Guardiola sau 2 mùa liên tiếp thống trị ở Ngoại hạng Anh khốc liệt, đang hụt hơi thấy rõ ở mùa giải năm nay.

{keywords}
Ronaldinho cho rằng, Pep Guardiola có thể cùng Man City giành Cúp C1

Hiện tại, sau vòng 16 Premier League, với việc để thua ở derby Manchester, 1-2 trước Man đỏ, Man City hiện đã để Liverpool vượt xa tới 14 điểm.

Bất kể vậy thì Ronaldinho vẫn nhìn thấy Man City của Pep Guardiola có thể chiến thắng Champions League.

Đó là một cuộc tranh tài rất khó khăn (Cúp C1), nhưng Pep Guardiola là một HLV giỏi với một Man City tuyệt vời được xây dựng theo ý của ông ấy. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể chinh phục ngôi vị cao nhất.

Tôi không xem hết toàn bộ trận đấu của Man City, thường chỉ là highlights nhưng tôi thực sự thích họ".

Theo Ronaldinho, bóng đá hiện tại có thể thay đổi so với thời của anh nhưng vẫn rất đẹp.

L.H