Tờ Manchester Evening News cho biết, bộ sậu MU bất ngờ trước những thông tin Liverpool ‘đánh bại’ họ trong thương vụ chuyển nhượng Luis Diaz.

{keywords}
MU được cho bị 'thua' Liverpool thương vụ Luis Diaz

Đội bóng của Jurgen Klopp được cho hay đạt thỏa thuận ký tiền đạo Colombia, Luis Diaz với khoảng phí 40 triệu euro cộng thêm 25 triệu euro tiền thưởng.

Liverpool kế hoạch ký năm năm rưỡi với tay săn bàn 25 tuổi, tức đến hè 2027 với lương ban đầu là 3,4 triệu euro/năm sau thuế.

Có thông tin, Liverpool đã chiến thắng trước Tottenham và MU để có được Luis Diaz, nhưng lãnh đạo MU đã cười vào điều này bởi không có ý định ký tay săn bàn 25 tuổi ở chuyển nhượng mùa Đông.  

{keywords}
nhưng Quỷ đỏ không tham gia thương vụ vì dồi dào lực lượng ở bên cánh trái, đặc biệt Rangnick lại đang rất kỳ vọng vào tài năng trẻ Elanga

Lý do là bởi, Diaz thuận chân phải chơi ở cánh trái cho Porto thì vị trí này, MU dồi dào lực lượng với Rashford, Jadon Sancho và nhất là với Anthony Elanga thì đó là cánh sở trường.

Chưa kể, MU vừa cho Sevilla mượn Anthony Martial, cầu thủ chạy cánh trái thuận chân phải khác.

Jadon Sancho ban đầu được xác định chơi cho bên cánh phải của MU, nhưng HLV Ralf Rangnick cho biết, cầu thủ này thích chơi cánh trái hơn.

L.H

Rangnick đổi ý MU vì Elanga, Liverpool ký Luis Dias

Rangnick đổi ý MU vì Elanga, Liverpool ký Luis Dias

Rangnick đổi ý chuyển nhượng MU vì Elanga, Liverpool ký 5,5 năm Luis Dias, Dusan Vlahovic ra mắt Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/1.

Ronaldo lại mặt nặng mày nhẹ với đồng đội MU

Ronaldo lại mặt nặng mày nhẹ với đồng đội MU

Ronaldo sau tức giận với HLV Rangnick thì đến bực bội với 2 đồng đội Harry Maguire và Mason Greenwood vì khiến anh hụt ghi bàn ở MU 1-0 West Ham.

MU hỏi mua Ndidi, Liverpool nỗ lực lấy Dybala

MU hỏi mua Ndidi, Liverpool nỗ lực lấy Dybala

MU xúc tiến lấy Ndidi, Barca theo đuổi Tagliafico, Gosens gia nhập Inter, Liverpool thuyết phục Dybala là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/1.