Jesse Lingard hồi sinh sự nghiệp cuối mùa trước khi chơi cho West Ham theo dạng cho mượn.

Trong 16 trận thi đấu dưới trước David Moyes, Lingard ghi đến 9 bàn thắng. West Ham cố gắng ký dài hạn với cầu thủ người Anh nhưng nỗ lực bất thành.

{keywords}
Lingard ăn mừng bàn thắng vào lưới West Ham

Giao kèo hiện tại giữa Jesse Lingard và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. HLV Solskjaer quyết tâm giữ cậu học trò vì đánh giá cao năng lực của Lingard.

Trong lần trở lại sân London hôm qua, Jesse Lingard đã vẽ siêu phẩm tuyệt đẹp phút 89 giúp MU giành chiến thắng nghẹt thở.

Giờ lãnh đạo Quỷ đỏ đang làm tất cả để đảm bảo tương lai cầu thủ 28 tuổi này, dù Lingard từ chối lời đề nghị gia hạn ban đầu.

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, phía MU đã tiếp cận cha đẻ Lingard từ vài tuần nay để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng cũng như mức đãi ngộ mong muốn.

Bên cạnh đó, Solskjaer cũng xúi giục các học trò nói chuyện thân tình với Lingard nhằm thuyết phục anh sớm ký gia hạn.

Ngoài Lingard, đội bóng thành Manchester cũng đang tích cực xúc tiến mời Bruno Fernandes, Paul Pogba và Luke Shaw ký mới.

Theo tiết lộ của nhà cầm quân người Na Uy, Jesse Lingard sẽ được xếp đá chính giữa tuần này khi MU đụng West Ham tại cúp Liên đoàn Anh.

* An Nhi

MU ngược dòng chiến thắng: Khi Ronaldo tiếp tục truyền lửa

MU ngược dòng chiến thắng: Khi Ronaldo tiếp tục truyền lửa

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, đồng thời có ảnh hưởng lớn về mặt tinh thần lên các đồng đội, chìa khóa để MU ngược dòng thắng nghẹt thở trên sân West Ham.