MU đàm phán mua Koulibaly

Premier League 2019-20 mới chỉ trôi qua 2 tháng, nhưng có thể thấy MU chắc chắn khó tránh khỏi mùa giải thảm họa, và top 4 tương đối xa xỉ.

{keywords}
MU quay trở lại mục tiêu Koulibaly

Ngay từ lúc này, MU đang phải lên kế hoạch cho tương lai lâu dài, và Kalidou Koulibaly được nhắc đến như một ưu tiên chuyển nhượng.

Theo báo chí Anh, MU xem xét việc mua trung vệ mới là nhiệm vụ bắt buộc.

Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ có hai trung vệ được tin tưởng là Harry Maguire và Victor Lindelof. Ed Woodward rất muốn có thêm Koulibaly.

Koulibaly là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu. Trung vệ 28 tuổi người Senegal được kỳ vọng mang đến bước đột phá cho đội chủ sân Old Trafford.

Theo Goal, không loại trừ khả năng MU phải phá kỷ lục chuyển nhượng để có Koulibaly, người mà Napoli hét giá lên đến 90 triệu bảng.

Milan có HLV mới

Milan vừa quyết định sa thải Marco Giampaolo, chỉ sau 99 ngày chính thức làm việc.

Giampaolo được kỳ vọng rất nhiều, nhưng không kiểm soát được Milan. Sau 7 vòng Serie A, đội bóng sân San Siro thua đến 4, và xếp vị trí 13.

{keywords}
Milan chọn HLV Stafano Pioli

Sa thải Giampaolo, Milan cũng nhanh chóng tiếp cận Stefano Pioli, người chưa có việc sau khi rời Fiorentina.

Trước Fiorentina, Pioli từng có thời gian khá thành công với Lazio, cũng như Inter. Ông đã trải qua sự nghiệp với 12 CLB khác nhau, trước khi gật đầu với Milan.

GĐKT Paolo Maldini và trưởng bộ phận bóng đá Boban quyết định chọn Pioli vì kinh nghiệm, chiến thuật linh hoạt, sự gần gũi với cầu thủ, cũng như cá tính mạnh.

Cựu trung vệ của Juventus ký hợp đồng 2 năm với Milan, có mức lương 1,5 triệu euro.

Pogba ủng hộ Allegri về MU

Tương lai của Ole Gunnar Solskjaer đang trong tình trạng báo động, và MU đã sớm xem Max Allegri như một trong những giải pháp thay thế.

{keywords}
Pogba ủng hộ dự án mời Allegri của MU

Mới đây, Allegri chủ động học tiếng Anh, một động thái cho thấy ông sẵn sàng làm việc ở Premier League.

Tuttosport và Daily Mail đưa tin, Paul Pogba hoàn toàn ủng hộ kế hoạch của MU với Allegri.

Trước đây, khi còn ở Juventus, HLV Allegri có ảnh hưởng lớn đến Pogba. Ông là mẫu nhà cầm quân đọc trận đấu và đưa ra điều chỉnh hợp lý.

Một khi Allegi dẫn MU, Pogba chắc chắn sẽ được giữ lại, để biến anh thành trung tâm của lối chơi.

Allegri vừa cùng Juventus giành 5 danh hiệu Scudetto liên tiếp, trước khi chia tay hồi tháng 5/2019. Với thành công ấy, ông được nhận định là người phù hợp để vực dậy MU.

Kim Ngọc