MU đàm phán với Pochettino

Telegraph đưa tin, Mauricio Pochettino sẽ không tiếp tục dẫn PSG dù còn hợp đồng đến ngày 30/6/2023, và quay trở lại Premier League dẫn MU.

{keywords}
Pochettino rời PSG để dẫn MU

Pochettino là mục tiêu hàng đầu cho chiếc ghế huấn luyện tại Old Trafford, khi hợp đồng tạm quyền của Ralf Rangnick kết thúc vào cuối mùa.

Nguồn tin của Telegraph cho biết, các quan chức MU không muốn đặt cược vào những tên tuổi mới hoặc những người chưa có kinh nghiệm ở Premier League.

Vì thế, MU làm tất cả để đưa Pochettino đến sân Old Trafford mùa hè này.

Cùng với việc thuê Pochettino, MU đồng ý để nhà cầm quân người Argentina được quyết định về chính sách thể thao, trong cuộc cách mạng hứa hẹn sẽ rất ồn ào trên thị trường chuyển nhượng.

Arsenal tiếp cận tài năng trẻ Chukwuemeka

Trong kế hoạch làm mới hàng tiền vệ, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tài năng trẻ Carney Chukwuemeka của Aston Villa.

{keywords}
Chukwuemeka được Arsenal theo đuổi

Chukwuemeka được đưa lên đội một Aston Villa hồi đầu mùa giải và thi đấu khá nổi bật.

Cho đến nay, tiền vệ 18 tuổi người Anh (có quốc tịch Nigeria) có 9 lần ra sân ở Premier League và thể hiện nhiều phẩm chất đáng khen ngợi.

HLV Mikel Arteta muốn trẻ hóa Arsenal và ông theo dõi khá kỹ những bước đi của Chukwuemeka.

Hợp đồng của Chukwuemeka với Aston Villa có thời hạn đến 2023. Arsenal tự tin sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ này để thay thế Granit Xhaka.

PSG rao bán Neymar

Sau thất bại ở Champions League, PSG đang có kế hoạch chia tay Neymar ngay khi mùa giải kết thúc.

{keywords}
PSG sẵn sàng bán Neymar

Cho đến lúc này, PSG chưa chắc chắn về tương lai Kylian Mbappe. Dù vậy, đội bóng thủ đô Paris vẫn quyết định rao bán Mbappe để làm mới đội ngũ.

Neymar không thể hiện được những gì PSG chờ đợi, sau khi bỏ ra 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của anh với Barcelona.

Bên cạnh đó, theo báo chí Pháp, mối quan hệ giữa PSG với cha kiêm đại diện của Neymar không tốt. Đây là lý do khiến đội ngũ quản lý CLB đến từ Qatar quyết định rao bán cầu thủ người Brazil.

Trong trường hợp chia tay Neymar, PSG sẽ dồn sức mạnh tài chính cho thương vụ chiêu mộ Erling Haaland.

Kim Ngọc

MU chuẩn bị thay Ronaldo, Xavi dụ Haaland cực đỉnh

MU chuẩn bị thay Ronaldo, Xavi dụ Haaland cực đỉnh

MU vời Lewandowski khi Ronaldo muốn rời Old Trafford hè này, tiết lộ cuộc gặp Xavi với Haaland dụ về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/3.

MU chọn Tchouameni, PSG gọi gấp Zidane

MU chọn Tchouameni, PSG gọi gấp Zidane

MU chọn mục tiêu Tchouameni, Bayern Munich sắp đón Ginter, PSG liên hệ gấp Zidane là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3: HAGL quyết giải hạn

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3: HAGL quyết giải hạn

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 4 V-League, vòng 28 La Liga, vòng 28 Ligue 1, lượt đi vòng 1/8 Europa League, lượt đi vòng 1/8 Europa Conference League và đá bù Ngoại hạng Anh.