- HLV Mourinho sẵn sàng chi 30 triệu bảng đón hậu vệ phải Thomas Meunier về MU. Man City không có ý định mua Alexis Sanchez trong tháng 1/2018... là những tin chuyển nhượng mới nhất chiều 29/10.

Thomas Meunier hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 2 bên hành lang cánh phải của PSG sau Dani Alves. Tuyển thủ người Bỉ khá thất vọng vì không được thi đấu thường xuyên, trong bối cảnh VCK World Cup 2018 đang đến gần.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Meuneir về Old Trafford

Mourinho đã theo dõi sát sao phong độ của Meunier từ hè năm ngoái và có thể thúc giục BLĐ Quỷ đỏ dốc hầu bao chi 30 triệu bảng để đón hậu vệ 26 tuổi này về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn Meunier thách thức vị trí bên hành lang cánh phải của Valencia, sau khi thể hiện chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo tuyển Bỉ ở vòng loại World Cup.

Meunier hiện còn thời hạn hợp đồng với PSG đến năm 2020. Tuy vậy, gã nhà giàu nước Pháp có thể phải bán bớt một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách, sau khi kích nổ hai bom tấn Neymar và Mbappe hồi hè.

Lấy Sanchez, Man City quyết không trả một xu cho Arsenal

Đội chủ sân Etihad không có ý định chi 20 triệu bảng để rước Alexis Sanchez về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

{keywords}
Man City sẽ không mua Sanchez trong mùa đông

Đây được coi là hành động trả đũa của Man City, sau khi Arsenal từ chối bán ngôi sao người Chile trong ngày cuối cùng phiên chợ chuyển nhượng hè dù đã đưa ra lời đề nghị 60 triệu bảng.

BLĐ Man "xanh" rất tức giận với cách đàm phán và làm việc của Pháo thủ. Đội bóng thành London cố tình kéo dài thương vụ, muốn mua Thomas Lemar xong mới bán Sanchez nhưng cuối cùng mọi chuyện bị đổ bể phút chót.

Giờ Pep Guardiola và các cộng sự sẽ chờ cho đến hè 2018, khi Alexis Sanchez hết hạn hợp đồng với Arsenal rồi đưa tiền đạo này về Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do.

Barca đánh cú chót vụ Coutinho

Hè vừa qua, Barca đã đưa ra 3 lời đề nghị hỏi mua Coutinho nhưng đều bị Liverpool từ chối. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan vẫn không từ bỏ và sẽ quay trở lại chèo kéo ngôi sao người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

{keywords}
Barca không tử bỏ Coutinho

Các sếp ở Nou Camp tin rằng, họ có thể chiêu mộ thành công Coutinho với mức phí 132 triệu bảng, sau khi bản thân tiền vệ 25 tuổi này công khai ước muốn được chơi bóng cùng Messi.

PSG cũng bày tỏ sự quan tâm đến Coutinho nhưng anh từ chối thẳng thừng. Đại diện Kia Joorabchian đang tích cực làm việc sau hậu trường để dàn xếp thương vụ.

* T.A