MU đánh cược với Paul Pogba

{keywords}
MU được cho không chấp nhận bán Pogba dưới giá 75 triệu euro

Lãnh đạo MU được loan báo sẵn sàng ‘đánh cược’ Paul Pogba, với viễn cảnh xấu nhất là mất trắng vào hè 2022.

Tiền vệ Pháp đang ở năm cuối của thỏa thuận hiện tại và không có dấu hiệu tích cực trong đàm phán đôi bên về việc ký mới.

PSG quan tâm đưa Pogba về Paris và đã liên hệ với người đại diện Mino Raiola. Đội bóng nhà giàu nước Pháp dự trả  40 triệu euro đến MU.

Tuy nhiên, theo tờ Le Parisian, thông điệp từ MU là: sẵn sàng bán Pogba hè này, nhưng với giá không thấp hơn 75 triệu euro.

Trường hợp không có lời đề nghị nào đáp ứng con số trên, MU chấp nhận nhìn Pogba đi hết hợp đồng. Có nghĩa, nhà vô địch thế giới có thể tự do ra đi vào hè 2022.

PSG tin rằng, MU chỉ đang chơi chiêu và tin rằng đội bóng của Solskjaer phải tìm cách bán Pogba trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa, nếu tiền vệ này không ký mới.

Real Madrid ra giá bán Isco

{keywords}
Bale trở lại Real Madrid sau khi hết hợp đồng cho mượn với Tottenham, còn Isco thì đang trên đường ra đi

Nguồn Calcio Mercato cho hay, Real Madrid muốn bán tiền vệ Isco vào hè này, khi thỏa thuận giữa đôi bên đang bước vào năm cuối.

Real Madrid yêu cầu 18 triệu euro cho tiền vệ người Tây Ban Nha, giữa thông tin được liên hệ chuyển đến AC Milan.

Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ - đen gặp khó khăn trong việc đáp ứng mức lương của Isco, người hiện kiếm được khoảng 6,5 triệu euro/năm.

Kimmich chuẩn bị ký mới Bayern Munich

{keywords}
Bayern 'trói' Kimmich bằng hợp đồng dài hạn

Tờ Bild đưa tin, Joshua Kimmich đã đạt thỏa thuận gia hạn Bayern Munich đến hè 2026.

Việc đặt bút ký mới sẽ mang lại cho tiền vệ Đức mức lương tăng gấp đôi, đưa anh trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại Allianz Arena, chỉ sau Lewandowski.

Kimmich được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của anh, còn 2 năm trong thỏa thuận hiện tại với Hùm xám.

Và lãnh đạo Bayern xác định ‘trói’ Kimmich bằng hợp đồng mới dài hạn là một trong những ưu tiên của họ hè này.

L.H

Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

Nóng điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Barca

PSG đã liên hệ trực tiếp Leo Messi, trong khi Man City được loan báo kết thúc sự quan tâm với Harry Kane để Pep Guardiola tái ngộ số 10 huyền thoại…

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Man City ra mắt 'bom tấn' Jack Grealish 100 triệu bảng

Jack Grealish vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 6 năm với Man City và trở thành cầu thủ đắt giá nhất bóng đá Anh.