Quỷ đỏ rất cần cải thiện kết quả trên sân, nhưng nội bộ Old Trafford có quá nhiều vấn đề. Điều đáng kể, Ralf Rangnick không thu phục được quân. Trái lại, ông còn bị các cầu thủ chê phương pháp tập luyện “lỗi thời”.

{keywords}
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Ralf Rangnick ngày càng xấu đi

Tệ hơn, theo tiết lộ của tờ AS, mối quan hệ giữa cái tên đình đám nhất đội là Ronaldo với Ralf Rangnick “hoàn toàn đổ vỡ”.

Siêu sao người Bồ cho rằng, chiến lược gia người Đức không đủ trình để dẫn dắt MU, đội đánh rơi 9 điểm trong 6 trận gần đây tại Premier League.

MU sa thải Solskjaer để tìm kiếm một kết quả tốt hơn, nhưng hiện vẫn đang rất chật vật dưới sự chỉ đạo của Rangnick. Đội bóng hiện đứng thứ 5 Premier League, khó khăn trong đường đua lấy vé dự Cúp C1 mùa sau.

{keywords}
Ronaldo chưa ghi bàn cho MU trong năm 2022

Bản thân Ronaldo đang trải qua giai đoạn hạn hán kéo dài nhất từ 2009, 6 trận liên tiếp không ghi bàn. Thông tin loan báo, tay săn bàn 37 tuổi rất ‘nóng mặt’ với Ralf Rangnick vào thứ Sáu tuần trước khi ông công khai chê anh tệ trước khung thành đối phương, cùng đồng đội phung phí thời cơ.

Ronaldo bị Rangnick loại khỏi đội hình xuất phát trận MU 1-1 Burnley. Ở trận tiếp Southampton cuối tuần qua, dù đá từ đầu thì Ronaldo cũng gây thất vọng. Lúc này CR7 rất một bàn thắng để giải tỏa tinh thần. Điều ấy sẽ đến vào đêm nay, khi Quỷ đỏ tiếp Brighton?

L.H

Khoảnh khắc Ronaldo buồn muốn khóc vì MU, fan đau lòng

Khoảnh khắc Ronaldo buồn muốn khóc vì MU, fan đau lòng

Khi Ronaldo trở lại MU, không ai nghĩ tình hình tồi tệ như hiện tại. Khoảnh khắc Ronaldo thất vọng, buồn muốn khóc Quỷ đỏ thủng lưới khiến fan đau lòng.

Ralf Rangnick: MU sa thải Solskjaer vì sợ hụt top 4 Premier League

Ralf Rangnick: MU sa thải Solskjaer vì sợ hụt top 4 Premier League

HLV Ralf Rangnick cho hay, MU sa thải Solskjaer vì lo ngại đội không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

MU rệu rã: Khi Ronaldo trở thành vấn đề

MU rệu rã: Khi Ronaldo trở thành vấn đề

Chưa bao giờ vấn đề Cristian Ronaldo thể hiện rõ như hiện nay, khi ngôi sao người Bồ Đào Nha là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thi đấu rệu rã.