MU quyết mua Grealish

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang làm mọi cách có thể để chiêu mộ Jack Grealish trong mùa Hè 2021.

{keywords}
MU quyết chi đậm mua Grealish

MU gần như sẽ chia tay Paul Pogba, người vừa công khai kế hoạch ra đi. Vì thế, Phó Chủ tịch Ed Woodward xem việc mua Grealish là một ưu tiên, để hướng đến mùa 2021-22.

Grealish có tố chất thủ lĩnh, tinh thần chiến đấu và sự năng nổ. Sau 9 lần vào sân ở Premier League mùa này, tuyển thủ Anh 27 tuổi ghi đến 5 bàn và có 6 pha kiến tạo.

MU sẵn sàng chi đậm trong cuộc đua với Man City và Real Madrid để giành quyền sở hữu Grealish. Không loại trừ khả năng sẽ có kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.

Tottenham rộng cửa ký Skriniar

Theo báo chí Italy, Tottenham đang đứng trước cơ hội lớn để giành trung vệ Milan Skriniar.

{keywords}
Tottenham đầy hy vọng có Skriniar

Sau khi Inter bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, qua đó tiếp tục giai đoạn thất vọng với HLV Antonio Conte, Skriniar đang suy nghĩ đến việc ra đi.

Tottenham rất quan tâm đến Skriniar. HLV Jose Mourinho xem cầu thủ 25 tuổi người Slovakia là nhân tố để ông biến thành thủ lĩnh mới cho hàng thủ Spurs.

Kế hoạch của Tottenham là lấy Skriniar trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021, với giá 50 triệu euro (45,6 triệu bảng), cùng lời hứa dành cho anh mức đãi ngộ cao.

Inter nói không với chuyển nhượng

Chủ tịch Steven Zhang phản ứng trước việc Inter dừng bước ở đấu trường châu Âu với tuyên bố không bơm tiền vào thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Inter không cấp tiền cho Conte trong tháng Giêng 2021

Điều đó cũng đồng nghĩa, không có bom tấn cho Inter trong tháng Giêng 2021.

Ông Zhang rất thất vọng với những gì Inter trải qua từ đầu mùa, đặc biệt là thảm họa Champions League.

Giải pháp duy nhất để HLV Antonio Conte có ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là bán đi một số cầu thủ trong đội hình hiện tại.

Arsenal đàm phán Leon Bailey

Đại diện của Arsenal bắt đầu tiếp cận với Leverkusen, để thảo luận các điều khoản chuyển nhượng Leon Bailey.

{keywords}
Arsenal đàm phán mua Leon Bailey

Arsenal muốn làm mới hàng công, và Leon Bailey được GĐTT Edu đánh giá cao về chuyên môn.

Trong kế hoạch hướng đến giai đoạn lượt về mùa 2020-21, Arsenal muốn lấy Leon Bailey để thay Nicolas Pepe (đang được Milan và Napoli liên hệ).

Leon Bailey thi đấu ấn tượng mùa này. Cầu thủ 23 tuổi người Jamaica ghi 7 bàn và có 6 pha kiến tạo cho Leverkusen, sau 15 trận đấu.

Cầu thủ MU chỉ ra cái sai của Solskjaer, Zidane sắp rời Real Madrid

Cầu thủ MU chỉ ra cái sai của Solskjaer, Zidane sắp rời Real Madrid

Cầu thủ MU chỉ ra điều Solskjaer đang làm sai, Zidane đạt thỏa thuận rời Real Madrid vào cuối mùa là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 11/12.

Kim Ngọc