Mặc dù chiếm ưu thế trong phần lớn chiến dịch, nhưng đã có thời điểm Man City tưởng kết thúc mùa giải sớm với kết quả thi đấu không được như ý muốn.

{keywords}
Pep Guardiola giành chiếc cúp vô địch Premier League lần thứ 3 trong 5 năm ở Etihad

Tuy nhiên, ở mùa giải mà cả thế giới bị chao đảo bởi Covid-19, Man City dưới sự chỉ huy của Pep Guardiola từng bước trở lại và có được sự ổn định cần thiết để giành danh hiệu Premier League thứ 3 trong 5 năm kể từ khi ông đến.

Với Pep Guardiola, đây là danh hiệu thứ 31 trong sự nghiệp cầm quân – ngang con số của Mourinho.

Cựu thuyền trưởng Barca chia sẻ về cảm xúc chiến thắng một lần nữa cùng Man City, sau khi MU ‘đầu hàng’ – thua Leicester City 1-2. Kết quả có nghĩa Man City (80 điểm), hơn MU 10 điểm trong khi còn 3 vòng đấu nữa.

{keywords}
Trước đó, ông cùng học trò giành League Cup

Đây là một mùa giải và chức vô địch Premier League không giống ai. Nó là mùa giải khó khăn nhất của chúng tôi.

Man City sẽ luôn ghi nhớ mùa giải này, vì cách mà chúng tôi đã giành được danh hiệu. Tôi rất tự hào là người quản lý của nhóm cầu thủ này. Họ rất đặc biệt.

Để vượt qua mùa giải này, với những hạn chế và khó khăn mà chúng tôi đã phải đối mặt, sự nhất quán mà Man City có được là điều đáng kể.

Mỗi ngày, họ đều ở đó, chiến đấu để đạt được thành công, luôn cố gắng để trở nên tốt hơn. Các cầu thủ đã như vậy, rất kiên cường”.

L.H

Man City vô địch Premier League: Quyền lực màu xanh

Man City vô địch Premier League: Quyền lực màu xanh

MU buông trước lịch thi đấu khủng khiếp, Man City chính thức vô địch Premier League và thể hiện quyền lực mới ở bóng đá Anh.