Trước thềm thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020, MU và Real Madrid đang đua tranh quyết liệt vì viên ngọc Ryan Gravenberch.

Vừa bước sang tuổi 18 cách nay 3 tuần, nhưng từ lâu Gravenberch đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên hàng đầu châu Âu.

{keywords}
Gravenberch là mục tiêu của MU và Real Madrid

Gravenberch thi đấu khá nổi bật trong đội hình Ajax vào giai đoạn cuối mùa 2019-20.

Tuy nhiên, mùa bóng ở Hà Lan hủy bỏ các lượt cuối vì Covid-19, khiến anh mất cơ hội tiếp tục thể hiện mình cùng Ajax.

Theo Voetbal International, Ajax và Gravenberch vừa ngưng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng (hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2021).

Ngay lập tức, MU cùng Real Madrid lao vào giành giật tài năng trẻ của học viện Ajax.

Don Balon cho biết, Real Madrid đặt vấn đề chuyển nhượng với Ajax ở mức giá 15 triệu euro, quyết lấy cầu thủ sinh năm 2002 này về Bernabeu.

Các trinh sát của Real đánh giá cao Gravenberch - người được báo chí châu Âu ví von là "Pogba mới" (hoặc "Pogba của Hà Lan"), khi đều là những tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công.

MU không để cho Real Madrid đạt mục đích, khi bắt đầu liên hệ với Mino Raiola - người đại diện của Gravenberch, cũng đại diện cho Paul Pogba.

Theo nguồn tin Express Sport, HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao Gravenberch, và muốn sở hữu anh để hướng đến tương lai lâu dài.

Dù MU và Mino Raiola có những vướng mắc trong việc giải quyết tương lai Pogba, nhưng hai bên vẫn giữ quan hệ tốt trong khía cạnh chuyển nhượng.

MU hy vọng sự tác động của Mino Raiola sẽ giúp CLB đánh bại Real Madrid, lấy được viên ngọc của bóng đá Hà Lan.

KN