MU là bài học cho Arsenal

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 ghi dấu thành công của MU, với những bản hợp đồng chất lượng cao.

{keywords}
MU có kỳ chuyển nhượng ấn tượng

MU đã chi khoảng 133 triệu bảng để ký hợp đồng với những cái tên như Jadon Sancho, Raphael Varane, Tom Heaton và một phần Cristiano Ronaldo (được trả trong 5 năm).

Giá trị thực của những người này là 193 triệu bảng. Điều đó cũng có nghĩa, MU tiết kiệm được 60 triệu bảng trong phiên chợ vừa kết thúc cách nay hai tuần.

Ngược lại, Arsenal là đội sử dụng tiền kém nhất ở Premier League. Pháo thủ chi hơn 150 triệu bảng cho Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga, Ben White, Martin Odegaard và Takehiro Tomiyasu.

Thống kê của TicketGum.com cho biết, Arsenal chi nhiều hơn 43 triệu bảng so với giá trị thực của các tân binh mà họ đưa về sân Emirates, ở mức 107 triệu bảng.

Arsenal mới chỉ thắng 1 trận sau 4 vòng đấu Premier League 2021-22. Trong đó, tân binh đắt giá nhất là Ben White, giá 50 triệu bảng, chưa thể hiện được gì.

Bayern gia hạn Goretzka

Sau Joshua Kimmich, Bayern Munich tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Leon Goretzka.

{keywords}
Goretzka đạt thỏa thuận gia hạn với Bayern

Giới truyền thông Đức cho biết, các bên đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. Goretzka sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria thay vì ra đi.

Cách nay không lâu, Goretzka muốn đến Real Madrid vào mùa hè 2022 theo dạng tự do. Tuy vậy, tuyển thủ Đức đã thay đổi thái độ sau khi nói chuyện với các quan chức Bayern và đồng ý về hợp đồng mới.

"Chúng tôi đang trò chuyện rất khả quan. Cậu ấy rất quan trọng. Leon là cầu thủ có khả năng đặc biệt ở giữa sân", giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic lên tiếng.

Hợp đồng hiện tại của Goretzka hết hạn vào tháng 6/2022. Một khi đặt bút ký bảo hợp đồng mới, anh sẽ kéo dài thời gian chơi bóng ở Munich đến năm 2026.

Chelsea hỏi mua Bastoni

Chelsea quyết định thay đổi kế hoạch chuyển nhượng để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, sau khi mục tiêu Jules Kounde có nhiều trở ngại.

{keywords}
Chelsea chuyển hướng ký Bastoni

Kounde gần đây thay đổi thái độ. Từ chỗ nổi loạn để ra đi, cầu thủ người Pháp chấp nhận tiếp tục thi đấu cho Sevilla khi được xây dựng thành một thủ lĩnh trong phòng thay đồ.

Do đó, Chelsea xem xét chiêu mộ Alessandro Bastoni, trung vệ đầy hứa hẹn của Inter và bóng đá Italy.

HLV Thomas Tuchel xây dựng lối chơi dựa trên sơ đồ 3 hậu vệ. Đây cũng là hệ thống mà Bastoni rất quen thuộc khi HLV Antonio Conte triển khai ở Inter mùa trước, hiện được Simone Inzaghi tiếp nối.

Chelsea vừa lấy Romelu Lukaku từ Inter. The Blues tin tưởng sẽ thành công trong thương vụ Bastoni, khi nhà ĐKVĐ Serie A vẫn còn nhiều khó khăn về tài chính.

Kim Ngọc

Pogba muốn gia hạn MU, Man City lấy Kalvin Phillips

Pogba muốn gia hạn MU, Man City lấy Kalvin Phillips

Pogba nghiêng gia hạn MU, Man City nhắm Kalvin Phillips, Real Madrid xác định người thay thế Benzema là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/9.

MU muốn có Dani Olmo, Juventus mua De Gea

MU muốn có Dani Olmo, Juventus mua De Gea

MU quan tâm Dani Olmo, Roma muốn có Lacazette, Juventus hỏi mua De Gea là những tin bóng đá chính hôm nay, 13/9.