Ronaldo không giấu được sự thất vọng trong cuộc trả lời phỏng vấn với Sky Sports gần đây về tình hình hiện tại MU. Anh cho rằng, toàn độ cần phải thay đổi tâm lý để thay đổi tình thế, Quỷ đỏ phải nỗ lực hoàn thành trong top 3 Premier League, chứ không phải chật vật thứ 6 hay 7.

{keywords}
Ronaldo được cho khiến nhiều cầu thủ MU cảm thấy bị 'đe dọa'

Báo chí Anh loan tin, sự xuất hiện của Ronaldo đã gây căng thẳng trong phòng thay đồ Old Trafford, chia bè phái.

Và giờ The Sun cho thấy tình hình tồi tệ hơn thế trong đội hình Ralf Rangnick: nhiều cầu thủ MU cảm thấy sợ hãi Ronaldo, nhất là khi thi đấu trên sân.

Ai cũng biết Ronaldo luôn tập luyện với tinh thần quyết tâm cao và nghiêm túc như thế nào. Anh lại được trưởng thành từ môi trường khắc nghiệt trong giai đoạn đầu ở MU, với một thủ lĩnh Roy Keane cùng lứa Thế hệ vàng 92 – làm nên thời kỳ thành công nhất trong lịch sử Quỷ đỏ.

Do vậy, trở lại Old Trafford hồi hè, Ronaldo muốn dùng kinh nghiệm và những gì từng học được để chỉ lại cho các đàn em nhưng nhận ra họ không muốn nghe. Hay nói đúng hơn, họ không thích phải vất vả tập cật lực như Ronaldo, vì đã quen với cường độ vừa phải… Và thông điệp CR7 gửi cho họ là: “Nếu không muốn sự giúp đỡ của tôi, hãy làm cho tốt công việc của mình”.

{keywords}
Siêu sao người Bồ quen thi đấu với áp lực cao, phải giành chiến thắng và các đồng đội MU đã không thể 'đu' theo bởi quen... nhẹ nhàng hơn

Theo The Sun, “trên thực tế ý tốt của Ronaldo bị tác dụng ngược: nhiều cầu thủ cảm thấy bị siêu sao người Bồ đe dọa, nhất là lúc thi đấu. Họ sợ mắc lỗi hoặc chuyền hỏng cho Ronaldo sẽ khiến anh nổi tam bành”.

Trong quá khứ, Ronaldo từng tập có những buổi tập ‘nhiệt’ quá mức đến Sir Alex còn phải cho dừng sớm, để tránh có trường hợp chấn thương.

MU hiện tại nhiều cầu thủ trẻ nhưng lại thiếu tinh thần máu lửa, quen với sự ‘nhè nhàng’. Kết quả, Quỷ đỏ hiện đứng thứ 7, kém Man City dẫn đầu tới 22 điểm và Liverpool xếp 3 là 11 điểm.

Ronaldo tin rằng, MU vẫn có thể thay đổi tình thế nếu các cầu thủ có tâm lý chiến thắng, chỉ chấp nhận kết thúc mùa giải trong top 3.

L.H

MU chia phe người ủng hộ Rangnick, kẻ theo Ronaldo

MU chia phe người ủng hộ Rangnick, kẻ theo Ronaldo

Phòng thay đồ MU hiện chia phe với một số cầu thủ ủng hộ Ralf Rangnick, cho rằng ông đang làm đúng, số khác đứng về phía Ronaldo.

Ronaldo: 'Tôi không trở lại MU để đứng thứ 7 Premier League!'

Ronaldo: 'Tôi không trở lại MU để đứng thứ 7 Premier League!'

Cristiano Ronaldo tuyên bố, MU kết thúc top 3 Premier League là kết quả duy nhất có thể chấp nhận được ở mùa giải này.

Ronaldo bất ngờ ‘quay xe’, ủng hộ hết mình Ralf Rangnick

Ronaldo bất ngờ ‘quay xe’, ủng hộ hết mình Ralf Rangnick

Siêu sao người Bồ bất ngờ lên tiếng ủng hộ Ralf Rangnick, kêu gọi người hâm mộ cho chiến lược gia người Đức thời gian để thay đổi MU.