MU chi 70 triệu bảng để mang về nhà vô địch Casemiro từ Real Madrid. Dù vậy, có lẽ anh cần thời gian để hòa nhập tại Old Trafford.

Casemiro không dễ để hòa ngay vào lối chơi của MU thời Erik ten Hag. Đến Ronaldo còn dự bị miệt mài

Ở trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ, tại Europa League (thua Real Sociedad 0-1), Casemiro gây thất vọng khiến fan chê bai. Một số cho rằng Quỷ đỏ đã hoang phí tiền, cho rằng tiền vệ Brazil không bắt kịp tốc độ Premier League, chơi vật vờ trên sân,…

Phát biểu trên kênh Real Madrid TV, Luka Modric khẳng định, Casemiro là cầu thủ quan trọng ở Bernabeu nhưng Real Madrid có đủ những cầu thủ giỏi để thay thế.

Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt trong mùa giải mới (toàn thắng mọi đấu trường) và chúng tôi có một tập thể mạnh mẽ.

Ở hàng tiền vệ, Real Madrid mất đi một cầu thủ quan trọng là Casemiro nhưng chúng tôi có nhiều cầu thủ khác để thay thế anh ấy và làm rất tốt.

Tchouameni thích nghi rất tốt. Còn với Eduardo Camavinga, đây là năm thứ 2 ở Bernabeu và cậu ấy đã có năm đầu tiên tuyệt vời.

Casemiro ở giữa một tập thể Real Madrid mạnh đều, khác với MU đang còn vật lộn tìm lối ra thời hậu Sir Alex

Tono Kroos thì gắn bó từ lâu. Valverde cũng đang làm rất tốt ở bất cứ vai trò nào. Ceballos đang giúp đội bóng rất nhiều…”.

MU thực hiện thương vụ Casemiro một cách chóng vánh vào thời gian cuối chuyển nhượng hè, sau thời gian dài theo đuổi De Jong của Barca nhưng không có kết quả.

Không ai nghi ngờ tài năng của cầu thủ có 5 lần giành chức vô địch Cúp C1 với Real Madrid. Tuy nhiên, có những câu hỏi được đặt ra, liệu Casemiro có hợp với phong cách chơi bóng của Erik ten Hag tại Old Trafford.

Trước những hoài nghi và cả chê bai cho rằng Casemiro đến MU chỉ vì tiền, ngôi sao 30 tuổi tuyên bố, anh sẽ cho thấy điều ngược lại bằng cách cùng MU chiến thắng các danh hiệu.