MU đưa đề nghị "khủng" cho Vinicius

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Vinicius Junior trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

{keywords}
MU sẵn sàng chi đậm lấy Vinicius

Các quan chức MU có ý định duy trì chính sách chiêu mộ ngôi sao trẻ trong những năm gần đây và không bỏ qua tài năng giàu triển vọng như Vinicius.

Vinicius đang có mùa giải bùng nổ trong màu áo Real Madrid, khi 9 bàn thắng sau 16 trận chính thức. Trước đó, kỷ lục trong một mùa giải của anh chỉ là 6 bàn.

MU soạn thảo đề nghị gửi đến Real Madrid với giá 96 triệu euro (khoảng hơn 82 triệu bảng), cũng như hứa hẹn dành cho chàng trai 21 tuổi người Brazil mức lương hấp dẫn.

Đáp lại động thái từ MU, Real Madrid đẩy nhanh quá trình đàm phán cải thiện điều khoản hợp đồng với Vinicius, bao gồm tăng lương và nâng mức giải phóng lên 1 tỷ euro.

Newcastle tranh Trippier với MU

Tham vọng thực hiện cuộc cách mạng đội hình của Newcastle vừa xuất hiện mục tiêu mới, hậu vệ phải Kieran Trippier.

{keywords}
Newcastle có tham vọng ký Trippier

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Trippier không còn thoải mái ở Atletico khi những điều chỉnh của HLV Diego Simeone không phù hợp với anh.

Trippier muốn trở lại Anh từ mùa hè vừa qua, sau khi được MU liên hệ. Dù vậy, Quỷ đỏ không đáp ứng được phí chuyển nhượng mà Atletico yêu cầu.

Giờ đây, Newcastle vào cuộc với tham vọng biến Trippier thành một trong những mắt xích mới cho "kỷ nguyên Saudi Arabia" ở sân St James' Park.

Với sự hậu thuẫn từ Quỹ đầu tư Saudi Arabia, Newcastle không đắn đo trước yêu cầu từ Atletico cũng như mức lương dành cho Trippier.

Liverpool tiến gần ký Merino

Liverpool được cho là tiến gần đến việc ký hợp đồng với Mikel Merino của Sociedad, nhằm tăng chiều sâu cho hàng tiền vệ.

{keywords}
Mikel Merino có khả năng gia nhập Anfield

Mùa này, Liverpool gặp nhiều tổn thất ở giữa sân. Điều này khiến "ông già" James Milner phải hoạt động liên tục trong thời gian gần đây.

Jurgen Klopp cần một tiền vệ toàn diện trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và Merino là lựa chọn phù hợp, trong bối cảnh Jude Bellingham chỉ có thể hoàn tất trong mùa hè năm sau.

Mikel Merino đang thi đấu tuyệt hay, là thủ lĩnh giúp Sociedad dẫn đầu La Liga.

Fichajes đưa tin, Liverpool sẵn sàng thực hiện việc kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Merino với Sociedad, có giá trị 60 triệu euro.

Kim Ngọc

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jugen Klopp, Man City đua ký De Ligt, Real Madrid bán 6 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/11.

Haaland quay lưng MU, Conte tranh Brozovic

Haaland quay lưng MU, Conte tranh Brozovic

Haaland quay lưng với MU vì Solskjaer, Man City lấy Lacazette, Conte muốn có Brozovic là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/11.

Newcastle bổ nhiệm HLV mới, nhắm mua 2 'sao' MU

Newcastle bổ nhiệm HLV mới, nhắm mua 2 'sao' MU

Newcastle vừa công bố tân HLV trưởng Eddie Howe ngồi vào ghế nóng ở sân St James Park thay cho Steve Bruce.