MU tiếp tục đàm phán Raul Jimenez

MU không có ý định từ bỏ mục tiêu Raul Jimenez, trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho hàng công để đua tranh danh hiệu lớn.

{keywords}
MU đưa đề nghị mới ký Raul Jimenez

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải 2020-21, MU ưu tiên một cầu thủ "số 9" chất lượng, và có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU một lần nữa tiếp cận Wolves để thảo luận chuyển nhượng Jimenez.

Wolves không còn cơ hội tranh vé Champions League mùa sau. Vì thế, Jimenez xem xét ra đi, để được tranh tài ở sân khấu lớn nhất châu Âu.

Mặc dù vậy, MU cũng chưa chắc chắn được tham dự Champions League, nên quá trình đàm phán chuyển nhượng không có nhiều tiến triển.

Ngoài MU, Juventus cũng liên tục đánh tiếng với Jimenez thời gian gần đây. "Bà đầm già" rất cần tiền đạo mới, khi những Gonzalo Higuain và Bernardeschi phải ra đi.

Barca hỏi mua Salah

Barca đang hướng đến cuộc cách mạng mạnh mẽ trong mùa hè năm nay, với mục tiêu Mohamed Salah.

{keywords}
Salah trở thành mục tiêu mới của Barca

Sau mùa giải La Liga 2019-20 đầy thất vọng, Barca buộc phải làm mới đội hình, để có thể giành lại quyền thống trị bóng đá Tây Ban Nha.

Don Balon đưa tin, thương vụ Neymar gặp nhiều bế tắc, và Lautaro Martinez cũng không tiến triển, nên Barca chuyển hướng sang Salah.

Salah đã khẳng định được mình ở Liverpool. Anh là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới và duy trì sự ổn định ở mức độ cao trong 3 năm nay.

Barca muốn xây dựng hàng tấn công với bộ ma Lionel Messi - Luis Suarez - Salah.

Trong trường hợp mua Salah, Barca cân nhắc bán Antoine Griezmann. Đồng thời, mục tiêu Lautaro Martinez được hoãn đến mùa Hè 2021.

Kim Ngọc