MU dùng Dalot ký Trippier

HLV Ole Gunnar Solskjaer và các quan chức MU đang làm tất cả những gì có thể để đưa hậu vệ phải Kieran Trippier về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng này.

{keywords}
MU dùng Dalot để lấy Trippier

Theo Todofichajes, trong diễn biến mới nhất, MU đưa Diogo Dalot vào điều khoản chuyển nhượng để thuyết phục Atletico.

Sau khi có Jadon Sancho và Raphael Varane, MU vẫn cần Trippier để hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2021-22, với sứ mệnh giành chức vô địch Premier League và tiến xa trong sân chơi Champions League.

Diogo Dalot không nằm trong kế hoạch của MU. Hậu vệ người Bồ Đào Nha muốn được sang Milan, nhưng Solskjaer quyết dùng anh như chìa khóa giải quyết thương vụ Trippier.

Trong mùa giải 2020-21, Trippier góp công lớn vào chức vô địch La Liga của Atletico. Tuy vậy, sau EURO 2020, cựu cầu thủ Tottenham có ý định trở lại Premier League, nhất là khi được MU chào mời với hợp đồng và dự án thể thao hấp dẫn.

Liverpool tranh Locatelli

Trang chuyển nhượng Calciomercato đưa tin, Liverpool vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Manuel Locatelli.

{keywords}
Liverpool và cuộc đua tranh Locatelli

Liverpool đang gấp rút tăng cường cho tuyến giữa, sau cuộc chia tay của Wijnaldum, trong bối cảnh mùa bóng mới ở Premier League sắp khởi tranh.

HLV Jurgen Klopp cần một tiền vệ năng động. Ông đánh giá cao năng lực và tầm hoạt động rộng của Locatelli.

Trong những ngày qua, Juventus và Arsenal đều đã tiếp cận Sassuolo để đàm phán chuyển nhượng nhà vô địch EURO 2020. Trong đó, "Bà đầm già" tưởng như đã đạt được thỏa thuận, nhưng vụ việc tạm dừng.

Sự can thiệp của Liverpool hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua tranh hấp dẫn để giành Locatelli, trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021.

Roma đàm phán Delaney

AS Roma vừa liên hệ với Borussia Dortmund để tìm kiếm thỏa thuận chuyển nhượng Thomas Delaney.

{keywords}
Roma hỏi mua Delaney

Đây là một phần trong kế hoạch nâng cấp đội hình mà các quan chức Roma đáp ứng HLV Jose Mourinho.

Delaney là một trong những cầu thủ Đan Mạch thi đấu nổi bật ở EURO 2020, giải đấu mà họ vào bán kết và dừng bước bởi trận thua nhiều tranh cãi trước Anh.

HLV Mourinho rất thích Delaney. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng cầu thủ 29 tuổi này sẽ mang đến sức sống cho hàng tiền vệ Roma.

Hợp đồng của Delaney với Dortmund chỉ còn 1 năm. Roma dự kiến chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Kim Ngọc

Trippier chờ MU ‘chốt’ giá, con trai Abramovich thuyết phục Lukaku về Chelsea

Trippier chờ MU ‘chốt’ giá, con trai Abramovich thuyết phục Lukaku về Chelsea

Kieran Trippier chờ MU chốt giá, con trai ông chủ Chelsea thuyết phục Lukaku trở lại, Thomas Tuchel tiễn Kepa là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/7.