MU đề nghị mua Umtiti

Theo Mirror, MU đã chính thức đưa ra đề nghị chuyển nhượng Samuel Umtiti, một trong những mục tiêu mà Ole Gunnar Solskjaer yêu thích.

{keywords}
MU chính thức đưa ra đề nghị mua Umtiti

Umtiti đang trải qua giai đoạn không thoải mái ở Barca, và sớm nghĩ đến việc chuyển sang Premier League chơi bóng.

Hiện tại, ngoài MU, Arsenal cũng có ý định lôi kéo trung vệ người Pháp.

Trong khi đó, theo Don Balon, song song với đề nghị gửi đến Barca, MU cũng tiếp cận Arturo Canales - người đại diện của Umtiti.

Giữa MU và Arturo Canales có mối quan hệ tương đối tốt. Các bên từng làm việc qua các thương vụ từ thời Alex Ferguson như Pique và Kagawa.

Giá chuyển nhượng của Umtiti giảm xuống trong thời gian gần đây vì dự bị thường xuyên. MU dự kiến chi không quá 50 triệu bảng cho cựu cầu thủ Lyon.

Juventus chiêu mộ Harry Kane

Juventus vừa khẳng định gia nhập cuộc đua giành Harry Kane, trong tham vọng xây dựng đội hình siêu tấn công để chinh phục danh hiệu lớn.

{keywords}
Juventus muốn chiêu mộ Harry Kane

Tuttosport tiết lộ, tham vọng của Chủ tịch Andrea Agnelli là biến Juventus thành cỗ máy giàu sức mạnh trên sân cỏ lẫn thương mại.

Đưa Harry Kane về Allianz Stadium là một phần để hoàn thành cỗ máy chiến thắng Juventus.

Agnelli tin tưởng, Harry Kane sẽ là đối tác lý tưởng với Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này tấn công khung thành đối thủ, và chinh phục cửa hàng áo đấu.

Mới đây, Harry Kane nói về khả năng rời Tottenham, trong trường hợp đội bóng thành London không giành vé Champions League. Khả năng này khá cao.

Juventus phải cạnh tranh với hai đối thủ có sức mạnh tài chính khổng lồ là MU và Real Madrid, trong nỗ lực lấy Harry Kane.

Tuấn Vũ