MU đếm ngược chờ Paulo Dybala

MU được loan báo đồng ý đề nghị của Juventus, hoán đổi Romelu Lukaku lấy Paulo Dybala bên cạnh Mandzukic cùng 10 triệu euro. Tuy nhiên, họ vẫn còn phải chờ câu trả lời từ chính Paulo Dybala.

{keywords}
Hôm nay, Dybala sẽ có quyết định cuối cùng liệu có đến MU hay không

Theo tiết lộ của phóng viên Romeo Agresti, người chuyên theo dõi tin tức về Juventus thì trong ngày hôm nay Paulo Dybala sẽ có cuộc nói chuyện với HLV trưởng Sarri cũng như GĐTT Juventus là Fabio Paratici ngay tại sân tập trước khi có câu trả lời chính thức cho Manchester United.

Trong lúc fan MU khấp khởi cho tiền đạo Argentina gia nhập sân Old Trafford thì xuất hiện không hoài nghi về khả năng này.

Có thông tin, Dyabla không muốn đến MU mà mục tiêu là tiếp tục ở lại Juventus. Trong trường hợp phải rời thì chân sút này muốn hưởng lương cao trong top đầu của Quỷ đỏ.

Theo The Sun, người đại diện Dybala đã có mặt ở Anh để đàm phán các điều khoản cá nhân với MU.

Nguồn này còn chỉ ra, Dybala đã ‘thích’ (like) bài đăng của 1 fan trên Instagram kêu gọi anh phớt MU để ở lại làm một huyền thoại Juventus.

Về phía MU, HLV trưởng Solskjaer có cuộc gặp với Phó Chủ tịch Ed Wooward để làm rõ hơn những khó khăn và vướng mắc trong việc Quỷ đỏ gần như dậm chân trong những ngày cuối phiên chợ hè 2019.

Barca rao bán Vidal, Rakitic

Mundo cho hay, Chủ tịch Barcelona, Bartomeu đang mời chào những lời đề nghị cho Arturo Vidal và Ivan Rakitic.

{keywords}
Barca được cho muốn bán Rakitic, Vidal

Barca cần bán bớt một số ngôi sao để đảm bảo cân bằng đội hình và ngân sách. Và theo Mundo, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan quyết định đưa 2 cựu binh Vidal và Rakitic vào danh sách chuyển nhượng do quá tải tuyến giữa.

HLV Ernesto Valverde chấp nhận phải đẩy một số cầu thủ khỏi Nou Camp. Mặc dù Rakitic đá nhiều nhất cho Barca mùa trước thì CLB vẫn phải làm điều mà họ cho là nên làm.

Cùng với Rakitic và Vidal, Barca cũng khuyến khích những lời đề nghị dành cho Rafinha.

Tuyển thủ Brazil cho thấy hoàn toàn sung sức và chơi ấn tượng trước mùa giải sau khi bình phục chấn thương đầu gối.

L.H