- Theo như tiết lộ của BLV Quang Huy, một doanh nghiệp Việt Nam đang xúc tiến đưa đội bóng danh tiếng nhất nước Anh đến với dải đất hình chữ S vào năm 2017.

Chia sẻ ngay tại cuộc họp báo ra mắt giải bóng đá dành cho các CĐV của "quỷ đỏ" BLV Quang Huy cho hay: "Theo tôi được biết việc đưa MU đến với Việt Nam đã rất gần.

Nhiều khả năng sẽ là năm 2017 hoặc một năm lẻ gần nhất. Sở dĩ chọn năm lẻ là bởi thời điểm đó CLB này sẽ có lực lượng mạnh nhất khi né được các giải đấu lớn".

{keywords}

Buổi lễ công bố giải đấu dành cho các fan quỷ đỏ

Trước khi cùng chung vai trên khán đài cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến vào năm tới, nếu trở thành sự thực thì từ ngày 30/7 đến 16/9 tới đây 52 đội bóng đại diện cho các Hội CĐV của Manchester United trên khắp cả nước sẽ có cơ hội so giày với nhau trong khuôn khổ giải bóng đá được tổ chức dành riêng cho mình.

Theo như BTC công bố, 52 đội bóng đến từ các khu vực Hà Nội, TP.HCM, An Giang, Nghệ An, Bình Dương sẽ tham gia tranh tài để chọn ra 8 đội bóng xuất sắc nhất lọt vào VCK diễn ra tại Thủ đô vào tháng 9 tới.

Các đội bóng sẽ tham dự theo thể thức bóng đá 7 người. Và điều khác biệt lớn nhất so với tất cả những giải đấu "phủi" trước đây chính là việc BTC cho phép các cầu thủ chuyên nghiệp tham dự.

8 đội bóng lọt vào VCK sẽ tranh tài để chọn ra nhà vô địch của giải bóng đá dành cho fan Quỷ đỏ - cúp Sơn Kansai với số tiền thưởng là 30 triệu đồng, hạng nhì 20 và hạng ba là 10 triệu đồng kèm theo huy chương, cúp, cờ, bảng danh vị.

M.A