Thầy trò Ralf Rangnick được tiếp sức trước trận đánh lớn tại đấu trường Champions League – lượt đi vòng 16 đội với Atletico Madrid bằng việc lấy trọn 3 điểm ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU là đội đầu tiên đạt 700 trận thắng ở Ngoại hạng Anh

Kết quả cũng thúc đẩy cho MU cuộc chiến lấy vé dự Cúp C1 mùa sau, khi tiếp tục đứng ở hạng 4 với 46 điểm, hơn West Ham 4 điểm và cũng chỉ kém Chelsea xếp trên 4 điểm.

Không những vậy, chiến thắng 4-2 trước Leeds cũng đưa MU trở thành CLB đầu tiên ở Premier League đạt 700 trận thắng.

Dù vẫn chưa trở lại làm bá chủ bóng đá Anh một lần nữa kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, nhưng thời huy hoàng cùng nhà cầm quân vĩ đại này tạo nên kỷ lục trên cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Ơn trời, MU cuối cùng cũng có bàn thắng đầu tiên từ 1 quả phạt góc trong mùa giải này và người ghi bàn là đội trưởng Harry Maguire!

Mười ba danh hiệu giành được dưới thời bậc thầy Alex Ferguson của MU vẫn là con số kỷ lục với 1 CLB và 1 HLV trong kỷ nguyên Premier League.

MU đã có nhiều hơn 89 trận thắng so với đội mạnh thứ nhì ở Ngoại hạng Anh là Chelsea – 611 trận thắng cũng như có tổng số trận thắng nhiều hơn Man City (464) và Leeds United cộng lại.

Ngoài ra, với trận thắng Leeds, MU cũng kết thúc cơn hạn hán ghi bàn từ 1 quả phạt góc sau 139 lần thực hiện. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire là người đánh dấu bàn đầu tiên từ quả phạt góc ở mùa giải này cho Quỷ đỏ.

L.H

MU đả bại Leeds sau màn rượt đuổi hấp dẫn

MU đả bại Leeds sau màn rượt đuổi hấp dẫn

MU và Leeds tạo nên trận cầu mãn nhãn ở Elland Road với chiến thắng chung cuộc 4-2 nghiêng về Quỷ đỏ thành Manchester.

Ronaldo được tự do ra đi nếu MU lỡ top 4 Premier League

Ronaldo được tự do ra đi nếu MU lỡ top 4 Premier League

Lãnh đạo MU sẽ để Ronaldo tự do rời Old Trafford nếu thầy trò Ralf Rangnick lỡ hẹn vé dự Champions League mùa sau.

Rangnick làm rõ Ronaldo và Maguire giành băng đội trưởng MU

Rangnick làm rõ Ronaldo và Maguire giành băng đội trưởng MU

Ralf Rangnick lên tiếng làm rõ về không khí phòng thay đồ Old Trafford, trong đó có việc Ronaldo muốn “chiếm” băng đội trưởng của Harry Maguire.