MU vẫn chưa tìm ra quân bài tẩy ký Jadon Sancho

Đội chủ sân Old Trafford được cho vẫn quyết ký Jadon Sancho, nhưng họ vẫn chưa tìm ra được quân bài tẩy để có thê tạo ra bước ngoặt đột phá với Borussia Dortmund.

{keywords}
Thương vụ Jadon Sancho của MU tốn nhiều giấy mực nhưng chưa có tiến triển gì đáng kể

Có thông tin, MU lo giải quyết điều khoản cá nhân, chuyện lương bổng xong xuôi với Jadon Sancho rồi sẽ đưa giá thầu chính thức với đại diện Bundesliga.

Thế nhưng, không có dấu hiệu cho thấy Dortmund nhượng bộ, chỉ chấp nhận bán Jadon Sancho 108 triệu bảng (120 triệu euro). Và MU dù muốn có tuyển thủ Anh nhưng sẽ không chi ra con số ấy.

Theo ESPN, MU cảm thấy đòi hỏi của Dortmund là không thực tế với tình hình chuyển nhượng hiện nay, nên xem xét ‘nghỉ chơi’, không đàm phán gì nữa cả.

Nguồn này cũng cho biết, khi được biết hợp đồng của Jadon Sancho với Dortmund có thời hạn đến 2023, dài hơn 1 năm so với thông tin trước đó, MU cũng giảm động lực, bởi đội bóng Đức không có lý do gì phải vội vàng bán tài sản đáng giá của mình.

Lampard muốn thêm 2 bản hợp đồng nữa về Chelsea

Frank Lampard chính là HLV hạnh phúc nhất mùa hè 2020 khi được ông chủ Abramovich hậu thuẫn mạnh mẽ, chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Sau Kai Havertz, Lampard nhắm mang về 2 tân binh nữa

Đến lúc này, Chelsea đã mang về 6 bản hợp đồng mới, tổng chi lên tới 230 triệu bảng, gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell, Thiago Silva, Malang Sarr và hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB cũng như Ngoại hạng Anh, Kai Havertz.

Dù vậy, theo Telegraph, HLV Frank Lampard vẫn muốn mang về thêm 2 tân binh nữa trước khi mùa giải mới Premier League 2020/21 sẽ khởi tranh trong tuần tới.

Nguồn tin cho hay, Chelsea đang tìm cách tăng cường hàng phòng thủ hơn nữa, với thủ môn Edouard Mendy của Rennes và tiền vệ Declan Rice (West Ham) nằm trong danh sách yêu thích của Lampard.

Mandy được cho có giá tầm 30 triệu bảng, còn Declan Rice được West Ham định giá 70 triệu bảng.

L.H