Suốt thời gian qua, Lukaku liên hệ chuyển nhượng với Inter Milan. Tuy nhiên, MU đã từ chối lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng mà đội bóng Italia gửi đến.

{keywords}
Juventus sẵn sàng đẩy Dybala sang MU

Trong diễn biến bất ngờ, Sky Sports News cho hay, Juventus vừa nhảy vào cuộc đua và sẵn sàng đổi ngang Paulo Dybala lấy tay săn bàn người Bỉ.

Dybala từng là trụ cột của bà đầm già ở mùa giải 2017/18, với 22 bàn trong 33 trận tại Serie A. Tuy nhiên, kể từ ngày Ronaldo đến Turin, phong độ chân sút người Argentina sụt giảm rõ rệt, chỉ có 5 pha lập công mùa trước.

Tottenham cũng quan tâm đến Dybala nhưng phía Juventus đòi khoản tiền 80 triệu bảng. HLV Sarri chấp sẵn sàng để chân sút 25 tuổi này rời sân Allianz.

Phương án đổi Dybala lấy Lukaku được các sếp Juve hưởng ứng vì họ đang thiếu một mẫu tiền đạo cắm chất lượng. Cả Higuain hay Mandzukic đều đã luống tuổi và thi đấu phập phù.

{keywords}
Lukaku có thể chuyển đến Juventus

Trong khi phía MU, Solskjaer vốn ngưỡng mộ Dybala từ lâu. Ông cùng các cộng sự sẽ xem xét kỹ đề nghị của Juventus rồi đưa ra quyết định cuối cùng.

Barca bán Coutinho giá 120 triệu euro

Đội bóng xứ Catalan vừa công khai giá bán Coutinho 120 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Brazil.

Sau khi có Griezmann, các sếp ở Nou Camp hy vọng đẩy đi được hai nhân tố khác trên hàng công là Coutinho và Dembele để dồn tiền sắm Neymar.

{keywords}
Barca rất muốn đẩy Coutinho ra khỏi Nou Camp

Mặc dù vậy, mức phí mà Barca kỳ vọng trong vụ Coutinho vẫn quá cao, bởi chàng tiền vệ 27 tuổi đã thi đấu rất mờ nhạt kể từ sau khi rời Liverpool.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có ba đội bóng đủ tiềm lực chiêu mộ Coutinho là PSG, MU và Man City. Mặc dù vậy, hai ông lớn thành Manchester không thiết tha trong thương vụ trên.

Paris Saint-Germain vẫn chần chừ bởi HLV Thomas Tuchel không thích mẫu tiền vệ số 10 cổ điển như Coutinho.

* Đăng Khôi