Inter Milan vốn rất quan tấm đến Lukaku, cầu thủ đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích ở mùa giải này vì tăng cân và sa sút phong độ.

{keywords}
Lukaku và Icardi có thể đổi chỗ cho nhau

Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đang hồi sinh dưới triều đại Solskjaer với 4 pha lập công trong hai trận gần nhất khi Quỷ đỏ khủng hoảng chấn thương.

Các sếp Inter hy vọng, họ có thể lôi kéo được Lukaku rời khỏi nước Anh để về thay thế "ngựa chứng" Icardi mùa tới.

Chân sút Argentina không ra sân thi đấu cho Inter trong gần một tháng qua và đã bị CLB tước băng thủ quân sau những lùm xùm về chuyện gia hạn hợp đồng.

Dù nảy sinh bất đồng nhưng Inter vẫn hy vọng sẽ thu về 90 triệu bảng khi bán Icardi. Phương án khả thi nhất mà đội bóng thành Milan hướng đến là đổi ngang giá Lukaku lấy Icardi.

Pep Guardiola quyết lấy Thiago

Guardiola và Thiago đã có 3 năm làm việc cùng nhau trên đất Đức. Trước đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng là thầy của tiền vệ 27 tuổi này tại Barcelona.

{keywords}
Guardiola rất muốn có Thiago

Pep đang rất hy vọng mối quan hệ thân tình với cậu học trò cũ sẽ thuyết phục được Thiago gia nhập đội chủ sân Etihad hè tới.

Fernandinho sắp bước sang tuổi băm nên Thiago Alcantara được xem như là sự thay thế hoàn hảo trong vai trò tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City thuyết phục được Bayern nhả người, bởi Thigao vẫn giữ vai trò quan trọng trong đội hình Hùm xám.

Nhiều khả năng, The Citizens sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để đưa Thiago về Etihad với mức phí trên 80 triệu bảng.

* Đăng Khôi