MU đổi Matic lấy Eriksen

Manchester United được cho dùng Matic để làm cú hích chuyển nhượng vào tháng 1/2020, đổi lấy cầu thủ tấn công Eriksen của Tottenham đang do Mourinho dẫn dắt.

{keywords}
Matic sẽ lại hội ngộ với Mourinho?

Quỷ đỏ đang cân nhắc một động tác với tiền vệ người Đan Mạch, vốn muốn rời Tottenham từ hồi hè, và hợp đồng của anh với CLB này cũng chỉ còn đến cuối mùa.

Theo The Athletic, MU cố gắng giảm giá trị (bằng tiền mặt) của Eriksen bằng cách đưa Matic vào hợp đồng đàm phán.

Matic không chơi cho MU những tuần gần đây, được liên kết mạnh mẽ tới Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Từ đầu mùa, Matic mới có 5 lần ra sân dưới thời Solskjaer, khác hẳn lúc còn Mourinho là lựa chọn yêu thích trong đội hình của HLV người Bồ.

Việc Mourinho được chọn thay Pochettino nắm Tottenham, chính là lý do cho sự liên kết Matic đến đây hội ngộ thầy cũ từng gắn bó ở Chelsea lẫn MU.

Barca bán Griezmann vào cuối mùa để mua Mbappe

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Eduardo Inda nói trên El Chiringuito, Barca sớm bán Griezmann vào cuối mùa, chỉ sau 1 năm ký kết.

{keywords}
Barca được cho sẵn sàng dùng Griezmann để mua được Mbappe từ PSG

Theo Inda, nhà vô địch La Liga có kế hoạch sử dụng bản hợp đồng 120 triệu euro mà họ mua từ Tottenham hồi mùa hè để cám dỗ PSG nhả Kylian Mbappe.

“Barca muốn đưa ra lời đề nghị cho Mbappe và tôi nghĩ rằng, họ cần có nhiều hơn để… vượt Real Madrid, như một cách để trả thủ kình địch này đã tìm cách xen ngang ký Neymar.

Đội bóng xứ Catalan sẽ cung cấp cho PSG gồm Dembele, Griezmann cùng 120 triệu euro. Đó là 2 trong 3 cầu thủ vĩ đại của Pháp và 120 triệu euro tiền mặt”.

Hồi mùa hè vừa qua, Barca rất muốn mang Neymar trở lại Nou Camp nhưng các đề nghị của đội bóng này với PSG đều bị từ chối. Trong khi đó, Real Madrid cũng nhiệt tình muốn ký Neymar, nhưng rốt cuộc không đội nào mua được.

Hiện Mbappe cũng nằm trong tầm ngắm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng như tin đồn tiền đạo Pháp gia nhập Liverpool,…

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

L.H