Những chấn thương lặt vặt cùng với sự xuất hiện Ronaldo đã giới hạn thời gian ra sân của Cavani mùa giải này, dù trước đó anh là tay săn bàn chủ lực tại CLB với 17 pha lập công mùa 2020/21.

Giới truyền thông Anh cho hay, tiền đạo người Uruguay là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, phía MU cương quyết giữ anh cho đến tháng 6/2022.

{keywords}
Sự xuất hiện của Ronaldo khiến Cavani không được ra sân thường xuyên

Theo Dimitar Berbatov, với đẳng cấp và khả năng của Cavani, lẽ ra anh phải được thi đấu nhiều hơn tại Old Trafford.

Chia sẻ trên Betfair, cựu tiền đạo người Bulgaria nói: "Cavani đã trải qua mùa đầu tiên rất tốt tại xứ sương mù, nhưng giờ anh không được thi đấu nhiều nữa.

Khi siêu sao như Ronaldo trở lại CLB, anh ấy sẽ chiếm hết sân khấu và ra sân từ trận này qua trận khác bất kể phong độ ra sao.

Hoàn cảnh trên thật không công bằng với Cavani bởi cậu ấy đã chơi ấn tượng mùa trước.

Chân sút 34 được trao cho hợp đồng mới nhưng lại bị Ronaldo lấy mất suất đá chính. Sự bất công vẫn luôn tồn tại trong bóng đá.

Nếu có cơ hội rời Old Trafford, với một lời đề nghị từ Barcelona chẳng hạn, tôi nghĩ Cavani nên xem xét để được chơi bóng thường xuyên hơn."

Hè vừa qua, Boca Juniors từng liên hệ chuyển nhượng Cavani nhưng HLV Solskjaer đã thuyết phục tay săn bàn lão luyện ở lại thêm một năm cống hiến cho Quỷ đỏ.

* An Nhi