MU dọn đường đón Ronaldo

Một số nguồn tin liên quan đội tuyển Bồ Đào Nha cho biết, MU đang làm tất cả để đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford trong mùa hè này.

{keywords}
MU dọn đường đón Ronaldo trở lại

Ronaldo không hạnh phúc ở Juventus và muốn ra đi. MU là một lựa chọn hàng đầu của CR7, khi đây là ngôi nhà thứ hai của anh.

Với việc Bồ Đào Nha sớm bị loại ở EURO 2020, Ronaldo càng muốn có sự thay đổi trong công việc. Anh cần một trải nghiệm mới để tạo động lực cho hành trình hướng đến World Cup 2022.

Hơn nữa, HLV Max Allegri ưu tiên Paulo Dybala nên sẵn sàng bán Ronaldo. "Bà đầm già" nhắm Gabriel Jesus để thay thế ngôi sao người Bồ Đào Nha.

MU xem xét thanh lý một loạt cầu thủ như Anthony Martial, Daniel James, Donny van de Beek để chiêu mộ Ronaldo.

Từ Italy, nhiều tin tức cho biết Barcelona, Real Madrid và PSG cũng liên hệ Ronaldo. Trong đó, HLV Carlo Ancelotti muốn tái ngộ CR7 ở sân Bernabeu.

Liverpool hỏi mua Coman

Liverpool đang tiến hành các bước đàm phán với Bayern Munich về Kingsley Coman, nhằm tăng cường cho hàng công hướng đến mùa giải mới.

{keywords}
Liverpool đàm phán mua Kingsley Coman

Jurgen Klopp rất quan tâm Coman. Ông muốn có ngôi sao người Pháp trong quá trình làm mới đội hình Liverpool.

Coman cũng có ý định rời Bayern Munich sau EURO 2020, vì muốn được đá chính nhiều hơn.

Theo báo chí Đức, Bayern Munich vừa từ chối đề nghị đầu tiên từ Liverpool, có mức giá 35 triệu euro.

Bayern Munich cho rằng con số Liverpool đưa ra quá thấp. Nhà vô địch Bundesliga không để cầu thủ người Pháp ra đi với mức giá thấp hơn 50 triệu euro.

Đối thủ lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của Kingsley Coman là MU.

Kim Ngọc

MU gia hạn Lingard, Klopp ưu tiên 3 hợp đồng

MU gia hạn Lingard, Klopp ưu tiên 3 hợp đồng

MU đề nghị Lingard hợp đồng mới, HLV Klopp ưu tiên giữ chân 3 sao chủ lực, Barca chạy đua gia hạn Messi trước 1/7 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/6.