- MU chuẩn bị đưa Robben về Old Trafford, theo dạng tự do. Salah được cho là chỉ muốn gia nhập Real Madrid. Man City tăng lương cho người hùng Gundogan.

MU đón Robben miễn phí

Arjen Robben gần như chắc chắn sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải này, sau khi kết thúc hợp đồng.

{keywords}
Mourinho sẵn sàng tái ngộ Robben ở MU

Theo các thông tin từ Đức và Hà Lan, Robben đang cân nhắc trở lại Anh thi đấu. Điểm đến của anh có thể là MU.

Năm 2004, Robben tưởng như sẽ gia nhập MU. Nhưng vào phút cuối anh chọn đến Chelsea. Ở thành London, cầu thủ người Hà Lan có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho.

Mặc dù không còn trẻ, nhưng Robben hứa hẹn vẫn là một giải pháp quan trọng để tìm kiếm đột biến. Khả năng xử lý bóng và dứt điểm chân trái của anh là một vũ khí đặc biệt.

Robben đã chia tay ĐTQG Hà Lan, nên anh có thêm thời gian để tập trung cho các trận đấu với CLB.

Theo Phó chủ tịch Ed Woodward, thương vụ Robben không chỉ phục vụ cho dự án thể thao, mà còn mang tính thương mại.

Salah chỉ muốn đến Real Madrid

Mohamed Salah đang là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây, và cũng là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Salah muốn đến Real Madrid thay Bale

Có rất nhiều thông tin liên quan đến tương lai của Salah. Trong đó, kênh La Sexta đưa tin, cầu thủ người Ai của muốn được đến Real Madrid, nếu anh rời Liverpool.

Salah đã ghi 43 bàn cho Liverpool, sau 47 trận đấu. Cầu thủ 25 tuổi người Ai Cập được nhận định vẫn chưa thể hiện hết năng lực của mình.

Ở Madrid, Chủ tịch Perez đã xem Salah là một giải pháp chuyển nhượng trong tương lai. Ông trùm ngành xây dựng thương mại Tây Ban Nha muốn có Salah để thay Gareth Bale.

Để lấy Salah về Real Madrid, Perez sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB, chi ra 200 triệu euro.

Man City chuẩn bị gia hạn với Gundogan

{keywords}
Gundogan được đề nghị gia hạn hợp đồng

Sau danh hiệu Premier League, Man City đang chuẩn bị những dự án thể thao mới. Trong đó có việc gia hạn với Ilkay Gundogan.

Mùa trước, Gundogan không có nhiều cơ hội thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, mùa giải này anh là nhân tố quan trọng giúp Man City giành chức vô địch Premier League.

Gundogan có hợp đồng với Man City đến 2020. Mức lương anh đang nhận là 120.000 bảng mỗi tuần.

Man City đang cân nhắc nâng lương để xứng đáng với đóng góp của Gundogan. Tiền vệ người Đức, gốc Thổ Nhĩ Kỳ, có thể nhận lương mới 150.000, hoặc 180.000 bảng mỗi tuần.

Anh Thư

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Lê Công Vinh: "Siêu nhân" bóng đá là đây!

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ mở một học viện bóng đá cộng đồng của riêng mình khiến nhiều người dù không bất ngờ. Nhưng cùng một lúc Công Vinh giữ nhiều vai trò khiến nhiều người cũng…sốc.

Liverpool gặp họa lớn trước cuộc tái đấu AS Roma

Liverpool gặp họa lớn trước cuộc tái đấu AS Roma

Sau khi mất Oxlade-Chamberlain đến hết mùa, fan Liverpool lại cảm thấy lo lắng khi Sadio Mane phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Ngắm dàn chân dài bóng chuyền gây sốt ở cúp Hùng Vương

Bốn đội bóng chuyền nữ mạnh nhất Việt Nam quy tụ tại giải bóng chuyền cúp Hùng Vương 2018 không chỉ mang tới những trận đấu hấp dẫn, mà còn là “sàn diễn” của những chân dài xinh đẹp.

Arsenal đá hơn người, Griezmann xuất sắc giải cứu Atletico

Arsenal đá hơn người, Griezmann xuất sắc giải cứu Atletico

Chơi hơn người trong hơn 80 phút nhưng Arsenal lại đánh rơi chiến thắng trên sân nhà, khi Antoine Griezmann gỡ hòa 1-1 cho Atletico Madrid lúc cuối trận.