- MU chuẩn bị đón thêm 2 tân binh. Barca rao bán cặp Andre Gomes và Paco Alcacer giá 60 triệu euro. Mancini trở thành HLV trưởng Italia, cân nhắc gọi Balotelli.

MU chuẩn bị đón thêm 2 tân binh

Alex Sandro, người phải làm khán giả ở World Cup 2018, không phải trường hợp duy nhất mà MU sắp hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng.

{keywords}
MU chuẩn bị đón Hysaj và Fred

Theo báo chí Anh, sau khi công bố hợp đồng với Alex Sandro (sau chung kết FA Cup), MU sẽ thực hiện 2 thương vụ khác. Hiện tại, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận với các đối tác.

Theo đó, 2 mục tiêu mà MU đang tiếp cận là tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk, và hậu vệ cánh Elseid Hysaj của Napoli.

Năm nay, thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh mở cửa sớm, ngày 17/5 (thay vì 9/6 như thường lệ. Đổi lại cũng kết thúc sớm, trước khi Premier League 2018-19 khởi tranh). MU sẽ thực hiện việc mua lại hợp đồng của Fred ngay trong ngày mở cửa chuyển nhượng.

Fred có điều khoản phá vỡ hợp đồng tương đương 52,89 triệu bảng (60 triệu euro). MU muốn hoàn tất sớm để tránh sự cạnh tranh của Man City và PSG.

Đồng thời, MU cũng đề nghị 44 triệu bảng với Napoli về Hysaj. Cầu thủ 24 tuổi người Albania có sở trường đá hậu vệ phải, và cũng chơi tốt bên cánh trái.

Barca rao bán hàng thải

Barca đang tìm đối tác chuyển nhượng hai cầu thủ không có suất đá chính, tiền vệ Andre Gomes và tiền đạo Paco Alcacer.

{keywords}
Barca muốn thu 60 triệu euro từ Paco và Andre Gomes

Kế hoạch chuyển nhượng này đã được Messi đồng ý. Cả hai không phải những cầu thủ có sự gắn kết với ngôi sao người Argentina.

Barca từ nhiều tuần trước đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo (Brazil). Sắp tới, CLB xứ Catalunya cũng mua Griezmann để bổ sung hàng công. Do đó, Andre Gomes và Paco Alcacer phải ra đi.

Barca dự định thu về 60 triệu euro cho hai trường hợp này. Mỗi người được định giá 30 triệu euro.

Hiện tại, mới chỉ có Juventus đang sẵn sàng đàm phán mua Andre Gomes. Trong khi đó, các đề nghị liên quan đến Paco Alcacer chỉ là mượn trong một năm.

Mancini dẫn Italia, cân nhắc gọi Balotelli

Roberto Mancini đã chính thức ký hợp đồng trở thành HLV trưởng Italia, sẽ họp báo ra mắt chiều hôm nay (15/5), giờ địa phương.

{keywords}
Mancini trở thành tân thuyền trưởng Italia

Italia đã không giành được vé tham dự World Cup 2018, và bước vào cuộc chuyển đổi mạnh mẽ.

Cuối tháng này, Mancini sẽ có màn ra mắt chính thức cùng Italia, trước đối thủ Saudi Arabia.

Ngày 1 và 4/6, Italia lần lượt gặp Pháp và Hà Lan. Ngày 7/9, Azzurri sẽ đá trận chính thức đầu tiên, gặp Ba Lan ở UEFA Nations League A (giải vô địch các quốc gia châu u - giải đấu mới của UEFA cho các ĐTQG thay thế cho giao hữu quen thuộc - chia làm 4 hạng A, B, C, D).

HLV Mancini đang cân nhắc gọi Balotelli trở lại Italia. Giữa hai người có quan hệ tốt, và ông rất nuông chiều Super Mario khi hai người làm việc ở Man City.

Balotelli chưa đá trận nào cho ĐTQG, kể từ sau khi Italia thua Uruguay 0-1 ở vòng bảng World Cup 2014.

Clip bàn thắng đầu tiên của Balotelli cho Italia:

Kim Ngọc

MU âm mưu lật Man City: Mourinho cứ mơ đi, Pep thách!

MU âm mưu lật Man City: Mourinho cứ mơ đi, Pep thách!

Premier League 2017-18 hạ màn, và MU được kỳ vọng sẽ lật đổ Man City. Tuy thế, có vẻ như sứ mệnh của Mourinho khó hoàn thành trước Pep Guardiola.

Brazil chốt danh sách World Cup 2018: Tân binh sắp đến MU bị loại

Brazil chốt danh sách World Cup 2018: Tân binh sắp đến MU bị loại

Brazil trở thành đội tuyển đầu tiên chốt danh sách chính thức dự World Cup 2018, và mục tiêu Alex Sandro của MU bị loại.

Tuyển Anh: Joe Hart sốc nặng vì mất suất dự World Cup 2018

Tuyển Anh: Joe Hart sốc nặng vì mất suất dự World Cup 2018

HLV Gareth Southgate đưa ra quyết định bất ngờ, loại thủ thành kỳ cựu Joe Hart ra khỏi danh sách 23 cầu thủ Tam sư dự VCK World Cup 2018.

Neymar phá vỡ bầu im lặng về vụ chuyển nhượng sang MU

Neymar phá vỡ bầu im lặng về vụ chuyển nhượng sang MU

Ngôi sao người Brazil thừa nhận, anh cảm thấy rất khó chịu khi nghe nhiều tin đồn sẽ chia tay PSG để gia nhập MU hay Real hè tới.