- MU xong hợp đồng 45 triệu euro với Fabinho (Monaco). Chelsea từ chối mức giá 70 triệu bảng mà Real Madrid đòi với James Rodriguez. Ronaldo mượn MU "làm giá" Real Madrid.


MU hoàn tất hợp đồng với Fabinho

Trong khi Jose Mourinho thong dong nghỉ hè thì Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward làm việc cật lực, nên tin vui tới tấp với fan Quỷ đỏ chỉ trong ít ngày qua. Sau bản hợp đồng đầu tiên được xác nhận, trung vệ Lindelof từ Benfica, đến Alvaro Morata được gọi tên mà chỉ còn chờ ra mắt...

{keywords}
MU thông báo ký với Fabinho khi anh kết thúc kỳ nghỉ hè

Theo tin tức mới nhất, MU cũng vừa "đánh nhanh thắng nhanh" với cầu thủ đa năng của Monaco - Fabinho, với giá 45 triệu euro. Việc ký kết chính thức sẽ diễn ra trong 2 tuần tới, sau khi ngôi sao Brazil kết thúc kỳ nghỉ của mình.

Nguồn O Jogo cho hay, vợ của Fabinho, Rebecca Tavares cũng đã ngầm xác nhận chuyện chồng mình sắp đến chơi bóng ở Old Trafford, sau khi "like" (thích) lời thỉnh cầu của 1 fan Quỷ đỏ: "Đến Manchester United đi, làm ơn!", trước khi xóa mọi dấu vết.

Fabinho gia hạn hợp đồng với Monaco đến 2021 cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, hồi đầu năm chính anh từng thổ lộ mong muốn được chơi cho một đội bóng như MU.

Chelsea ngưng đàm phán mua James Rodriguez

Tờ London Evening Standard loan báo, nhà vô địch nước Anh từ chối mức giá đòi hỏi của Real Madrid với James Rodriguez - 70 triệu bảng.

{keywords}
Chelsea ngưng đàm phán với Real về thương vụ James Rodriguez vì mức giá quá cao

Conte nhắm tiền vệ tấn công Colombia cho mùa giải tới, tuy nhiên phía Kền kền hét giá quá cao, khăng khăng đòi 70 triệu bảng.

Trái với nguồn tin từ tờ AS (Tây Ban Nha), rằng The Blues sẵn sàng chi đậm hòng qua mặt các đối thủ, trong đó có MU để giành được chữ ký của James Rodriguez, báo chí xứ sương mù khẳng định, Chelsea không để Real ép giá, chắc chắn không chịu trả đến mức giá ấy.

James Rodriguez không có chỗ dưới thời của HLV Zidane. Anh thậm chí không được đăng ký vào danh sách thi đấu ở chung kết Cúp C1, Real đè bẹp Juventus 4-1, trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Ronaldo mượn MU "làm giá" với Real Madrid

Diario Gol đưa tin sốt dẻo, sẽ không có chuyện Cristiano Ronaldo và MU tái ngộ mối lương duyên, như tin đồn râm ran những ngày qua. Sự thật đằng sau nó chỉ là "chiêu trò" của người đại diện - siêu cò Jorge Mendes hòng có thể khích Real Madrid gia hạn hợp đồng với huyền thoại số 7.

{keywords}
Không có chuyện Ronaldo tái ngộ Mourinho ở Old Trafford

Nguồn trên khẳng định, chẳng có giá kỷ lục nào từ MU đưa ra cả, thậm chí họ còn chưa liên hệ với bất cứ ai của Real liên quan đến Ronaldo. Như vậy, chuyện đại gia Trung Quốc sẵn sàng chi 200 triệu euro (cùng 120 triệu tiền lương) cũng chỉ là chiêu tương tự của Mendes.

Tuy nhiên, ông trùm Perez biết được ý đồ này, nên sẽ không có đề nghị ký mới với Ronaldo, dù anh liên tiếp chói sáng vào giai đoạn quan trọng của mùa giải vừa qua.

Không chỉ góp công lớn cùng Real lên ngôi ở La Liga, siêu sao Bồ Đào Nha cũng là người hùng giúp Kền kền bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

L.H