MU chồng tiền mua Kounde

Todofichajes dẫn nguồn tin từ Andalucia cho biết, đại diện của MU vừa liên hệ với Monchi - giám đốc thể thao của Sevilla - để đặt vấn đề về tương lai của trung vệ Jules Kounde.

{keywords}
MU nỗ lực mua Kounde trong tháng Giêng 2022

MU đang rơi vào cuộc khủng hoảng nặng nề, cùng với phong độ thảm hại của đội trưởng Harry Maguire. Điều này buộc Quỷ đỏ phải tìm kiếm nhân tố mới cho hàng thủ.

Mùa hè vừa qua, MU từng theo đuổi Kounde, nhưng sau đó chọn Raphael Varane. Trong kế hoạch mới, đội bóng chủ sân Old Trafford muốn thực hiện cuộc cách mạng với cặp trung vệ người Pháp.

Cũng trong mùa hè vừa qua, Chelsea tưởng như đã có Kounde sau khi MU rút lui. Thế nhưng, cuộc đàm phán sụp đổ khi The Blues không đáp ứng được yêu cầu 80 triệu euro mà Monchi đưa ra (khoảng 67,6 triệu bảng).

Mới đây, BLĐ MU duyệt kế hoạch 70 triệu bảng cho dự án mua sắm vào tháng Giêng 2022. Với khoản ngân sách này, bộ phận bóng đá ở trung tâm Carrington nỗ lực để ký Kounde, trong cuộc chiến căng thẳng với Chelsea, Real Madrid và Barcelona.

Juventus lấy Tolisso "chữa cháy"

HLV Max Allegri đang tạo sự ổn định cho Juventus sau cuộc chia tay của Cristiano Ronaldo, nhưng chưa đủ để đua tranh danh hiệu Scudetto.

{keywords}
Juventus đàm phán lấy gấp Tolisso 

Vì vậy, Juventus muốn "chữa cháy" hàng tiền vệ với mục tiêu Corentin Tolisso, người không có vị trí ở Bayern Munich.

Tolisso mới chỉ đá 38 phút Bundesliga mùa này, trong tổng số 175 phút trên mọi mặt trận.

Cầu thủ người Pháp được rất nhiều CLB chào đón. Ngoài Juventus, các đội Inter, Barcelona, Real Madrid, Atletico, Arsenal, MU và Roma cũng muốn có anh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Juventus đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Bayern Munich. Giá chuyển nhượng Tolisso không cao, khi hợp đồng của anh kết thúc vào cuối mùa giải.

Barca liên hệ ký Coman

Giới thiệu truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona vừa liên hệ với Bayern Munich về chuyển nhượng Kingsley Coman, một phần trong dự án mới cùng Xavi Hernandez.

{keywords}
Barca tranh chữ ký của Kingsley Coman

Theo Sport, Xavi thừa nhận ông rất thích sự đa năng và khả năng tham gia vào lối chơi của Coman, người được nhận định sẽ phù hợp với hệ thống 4-3-3 tại Nou Camp.

Kingsley Coman có hợp đồng với Bayern Munich đến 2023. Quá trình gia hạn gặp bế tắc nên không loại trừ khả năng CLB xứ Bavaria sẽ sớm bán cầu thủ người Pháp.

Lúc này, tài chính của Barca không mấy tích cực. Vì thế, Chủ tịch Joan Laporta đang tính giải pháp mượn Coman trong tháng Giêng, kèm theo điều khoản mua đứt khi mùa giải kết thúc. Điều này cũng có nghĩa các chi phí được tính vào ngân sách mùa giải sau.

Một khó khăn với Barca là Coman muốn mức lương cao. Cầu thủ hiện cũng nằm trong tầm ngắm của MU đòi hỏi mức thu nhập 16-17 triệu euro mỗi năm.

Kim Ngọc

MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

MU chuyển hướng Allegri thay Solskjaer, HLV Tuchel giục Chelsea sắm tiền đạo mới, Quỷ đỏ muốn Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/10.

MU tranh Raphinha, Xavi chọn Kounde

MU tranh Raphinha, Xavi chọn Kounde

MU đua ký Raphinha, Lautaro Martinez gia hạn Inter, Xavi đưa Kounde về Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/10: MU chiến Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/10: MU chiến Tottenham

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/10 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng loại U23 châu Á 2022, vòng 10 Ngoại hạng Anh, vòng 12 La Liga, vòng 12 Ligue 1, vòng 11 Serie A và vòng 10 Bundesliga.