MU chuẩn bị đối đầu với Aston Villa trận thứ hai chỉ trong vòng chưa đầy một tuần. Họ vừa vượt qua đoàn quân HLV Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

{keywords}
Maguire và Phil Jones sẵn sàng trở lại

Đến ngày 15/1, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Villa Park để thi đấu trận cầu thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. HLV Ralf Rangnick vui mừng thông báo, đội trưởng Maguire cùng Phil Jones có thể tái xuất.

Bộ đôi trung vệ trên vừa vắng mặt do những chấn thương khác nhau. Tuy nhiên, quá trình hồi phục khá tốt nên họ có thể ra sân cuối tuần này.

Chiến lược gia người Đức cho hay: "Hy vọng MU sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ ở cuộc tái đấu Aston Villa, trong đó có Harry Maguire và Phil Jones".

Thủ quân Harry Maguire lỡ hẹn hai trận gần nhất của Quỷ đỏ. Trong khi Phil Jones mới tái xuất sau gần hai năm vắng bóng.

Khi được hỏi về tình trạng của Phil Jones, Ronaldo và Sancho, HLV Rangnick tiết lộ thêm: "Tôi không nói họ bị chấn thương, nhưng gặp vấn đề về căng cơ.

Phil Jones là phần cơ bắp chân. Thế nên, chúng tôi không mạo hiểm sử dụng họ tại trận đấu cúp có thể kéo dài đến 120 phút."

MU vượt qua Villa nhờ pha lập công duy nhất của McTominay. Mặc dù vậy, nhiều thời điểm, đội bóng áo đỏ để cho đối phương áp đảo khu trung tuyến.

* Đăng Khôi