MU đấu Man City đến cùng ở Premier League

{keywords}
Solskjaer tuyên bố sẽ cùng MU chiến đấu đến cùng, không để cho Man City của Pep Guardiola dễ dàng lên ngôi Premier League

Solskjaer tuyên bố MU sẽ không từ bỏ đua danh hiệu với Man City, chừng nào về mặt lý thuyết còn có khả năng vô địch Premier League

MU hiện kém Man City 11 điểm và khoảng cách có thể được thu hẹp còn 8 điểm nếu đội bóng của Solskjaer thắng Burnley vào 22h ngày 18/4 này. Khi đó 2 đội sẽ có cùng 32 trận đã đấu.

Ở mùa giải 2011/12, Man City có khoảng cách tương tư như trên nhưng cuối mùa đã giành danh hiệu nhờ hơn hiệu số bàn thắng bài đầy kịch tính trong ngày hạ màn.

Tất nhiên, MU sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Liệu khả năng chúng tôi hạ bệ được Man City có thực tế? Có lẽ là không. Một Man City ổn định thật khó có thể mong họ thua 3 trận liên tiếp trong 6 vòng còn lại.

Nhưng chúng tôi cứ làm công việc của mình và muốn kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ và đi từng trận một”.

Pochettino tuyên bố sẽ chiến đấu để giữ Mbappe

{keywords}
Pochettino tuyên bố sẽ làm mọi cách để thuyết phục Mbappe ở lại

Thuyền trưởng người Argentina tuyên bố sẽ ‘chiến đấu hết khả năng’ để giữ chân Kylian Mbappe ở lại PSG.

Khi các cuộc đàm phán giữa PSG và Mbappe không được tiến triển, Real Madrid nổi lên như điểm đến tiếp theo của tiền đạo tuyển Pháp.

Mbappe chỉ còn 1 năm trên hợp đồng và có suy đoán rằng, anh không muốn gia hạn PSG. Tuy nhiên, Pochettino vẫn hy vọng tiền đạo này cũng như Neymar sẽ ở lại.

Pochettino nói với El Larguero: “Mbappe sẽ đến Real Madrid? Tôi sẽ chiến đấu hết sức mình để giữ Mbappe ở lại PSG.

CLB đang làm mọi cách để giữ Mbappe và Neymar. Tôi có niềm tin Mbappe sẽ ở lại. Cả 2 đều có cam kết rất lớn”.

Benzema, Luka Modric gia hạn Real Madrid

{keywords}
Bộ đôi trụ cột được cho đã đạt thỏa thuận gia hạn Real Madrid

Nguồn tin từ Marca cho hay, Karim Benzema chuẩn bị ký hợp đồng mới với Real Madrid mà sẽ giữ anh lại ở sân Bernabeu đến hè 2023.

Thỏa thuận hiện tại của chân sút người Pháp còn cuối mùa giải năm sau, tuy nhiên Real Madrid muốn giữ Benzema thêm 1 năm, tức đến năm anh 35 tuổi.

Benzema hiện có 25 bàn thắng sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này cho Real Madrid. Anh đích thị là thủ lĩnh trên hàng công trong đội hình của Zidane.

Tiền đạo này gia nhập Real Madrid từ 2009, cho thấy vai trò quan trọng hơn kể từ khi Ronaldo chuyển sang Juventus vào hè 2018.

Ngoài Benzema, Luka Modric được loan báo đồng ý gia hạn Real Madrid thêm 12 tháng nữa, tức đến hè năm sau.

L.H