MU "lên đồng" vì mục tiêu Cúp C1

MU vừa có chiến thắng 2-1 trước Watford mừng Solskjaer chính thức được bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" lâu dài ở Old Trafford với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

{keywords}
Nếu tiếp tục chơi thăng hoa dưới thời Solskjaer, MU có thể lấy được 15 điểm trong 7 trận còn lại

Theo cựu danh thủ người Na Uy, 3 điểm giành được trước Watford là điểm khởi đầu cho phần còn lại của mùa giải. Và ông cùng học trò đặt kế hoạch bứt phá 7 trận cuối quyết định của mùa giải, liệu có thể lấy vé dự Champions League mùa sau.

"Nếu chúng tôi giành thêm 15 điểm nữa, MU sẽ nằm trong top 3 Premier League", Solskjaer tuyên bố.

Vậy MU có thể bứt phá để làm được điều này? Với những kết quả tuyệt vời Solskjaer làm được từ tháng 12 đến nay cho Quỷ đỏ, nhiều người tin ông sẽ tiếp tục... son.

Trong 7 trận còn lại, MU chơi 4 trận ở Old Trafford, trong đó có 2 cuộc đấu khó với Man City và Chelsea. Nhưng 2 lượt cuối cùng rất dễ thở với Quỷ đỏ, gặp 2 đội nhóm xuống hạng là Huddersfield và Cardiff. Ba đối thủ còn lại thì Wolves (xếp thứ 7), Everton (hạng 9) và West Ham (vị trí 11).

Lịch cụ thể của MU 7 trận còn lại:

Wolve vs MU (1h45 ngày 3/4)

MU vs West Ham (23h30 ngày 13/4)

Everton vs MU (19h30 ngày 21/4)

MU vs Man City (2h ngày 25/4)

MU vs Chelsea (22h30 ngày 28/4)

Huddersfield  vs MU (21 ngày 4/5)

MU vs Cardiff (21h ngày 12/5)

Zidane... rao bán sớm Gareth Bale

Zinezine Zidane trở lại Real Madrid và Gareth Bale sớm được dự báo không còn chỗ ở Bernabeu.

{keywords}
Zidane trở lại và Bale trên đường rời Real Madrid

Tiền vệ Xứ Wales đã có thể đi từ mùa hè qua, nếu Zidane khi ấy vẫn tiếp tục với công việc. Và bây giờ có vẻ cuộc chia tay Bale - Real Madrid đang đến rất gần.

Bale không phải là cầu thủ yêu thích của Zidane, lại thêm chấn thương liên miên. Trong phát biểu mới nhất, nếu với Sergio Ramos, Zidane bảo "Real Madrid là nhà với cậu ấy, là đội trưởng của chúng tôi, thủ lĩnh của chúng tôi...", thì Bale rõ ràng chỉ là những lời xã giao chung, hoàn toàn không có sự đảm bảo.

"Real Madrid sẽ chơi các trận còn lại của mùa giải và sau đó sẽ xem. Tôi sẽ không nói về mùa giải tới. Bale là một thành viên quan trọng của đội và chúng tôi biết những gì anh ấy đã làm ở đây, đặc biệt là trong trận chung kết Champions League.

Không ai có thể phủ nhận đóng góp của Bale. Chúng tôi biết anh ấy có thể mang lại rất nhiều cho đội và chúng tôi sẽ tin tưởng vào anh ấy".

Bale được MU và Chelsea quan tâm, và theo Metro thì với những lời lẽ trên, Zidane đã "mở cửa" cho các đại diện Ngoại hạng Anh, hãy đến mang Bale đi!

L.H