Quỷ đỏ thắng 21 trong 27 trận đấu ở Ngoại hạng Anh trong Ngày tặng quà (Boxing Day) – 26/12, thành tích cao hơn bất kỳ đội nào trong lịch sử giải đấu.

mu bayern munich.jpg
MU có thành tích kém từ đầu mùa, được dự báo sẽ không thể tiếp vận son Ngày tặng quà như trong quá khứ

Tuy nhiên, đội bóng của Erik ten Hag được dự đoán sẽ bị Aston Villa khiến cuộc sống tiếp tục khổ sở, bằng một kết quả hòa 2-2, bất kể MU đã thắng 8 trong 10 cuộc gặp gần nhất tại Old Trafford.

Kết quả trên được dự đoán từ siêu máy tính của BestGamblingSites trong số 5 trận đấu diễn ra vào Ngày tặng quà. Với fan Newcastle thậm chí còn gặp ác mộng sau Giáng sinh nếu dự đoán thành sự thật.

Cụ thể, siêu máy tính dự đoán đội bóng của HLV Eddie Howe sẽ để thua Nottingham Forest 1-2 ngay trên sân nhà.

Newcastle Tottenham.jpg
Newcastle được siêu máy tính dự đoán ngã ngựa trước Nottingham Forest ngay tại sân nhà

Nottingham đã không thắng một trận nào tại St. James' Park kể từ 1988, nhưng những chú Chích chòe có thành tích rất kém trong Ngày tặng quà, chỉ thắng 1 lần trong vòng 10 năm qua.

Trong khi đó, Fulham được dự đoán sẽ giành chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, với Luton cũng có niềm vui tương tự (dự đoán thắng 1-0) khi đấu Sheffield United. Và Liverpool khả năng cao trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh khi được siêu máy tính dự đoán đại thắng 4-0 Burnley.

Kết quả dựa đoán từ siêu máy tính được dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm phong độ của các đội trong mùa giải này và thành tích từ các trận vào Ngày tặng quà những năm trước đây. Bên cạnh đó, phong độ HLV và lợi thế sân nhà cũng được tính đến.