Ole Gunar Solskjaer đang cố gắng đặt dấu ấn riêng tại Old Trafford với những cậu học trò trẻ trung, nhiệt huyết và giàu khát vọng chiến đấu.

{keywords}
Phil Jones và Marcos Rojo không có được chỗ đứng ở Old Trafford

Một phần trong quá trình tái thiết đội bóng là phải thanh lý bớt những cái tên không nằm trong kế hoạch. Cụ thể là Lukaku, Phil Jones, Matteo Darmian và Marcos Rojo.

Inter Milan rất thích tay săn bàn người Bỉ nhưng cái giá 54 triệu bảng họ gửi đến đã bị lãnh đạo MU từ chối thẳng thừng.

Đội bóng thành Manchester cũng đang định giá Marcos Rojo 25 triệu bảng và Darmian 10 triệu bảng. Phil Jones mới được gia hạn nhưng chưa bao giờ tạo được sự tin tưởng ở vị trí trung vệ.

Nếu Harry Maguire gia nhập sân Old Trafford, Phil Jones sẽ là cái tên đầu tiên mà nhiều fan Quỷ đỏ muốn bán.

Trên chương trình Transfer Window Podcast, nhà báo Duncan Castles quay ra chỉ trích vấn đề chuyển nhượng MU và nguy cơ bất ổn trong nội bộ đội bóng mùa tới.

"Chính sách mua sắm của MU quá cực đoan và kém cỏi. Nhìn chung, họ đã thất bại trong khâu chuyển nhượng dưới thời nhà Glazers.

{keywords}
MU chưa thể đẩy Lukaku sang Inter

Thi thoảng họ ủng hộ HLV trưởng. Khi khác họ lại từ chối làm điều đó. MU có xu hướng mua cầu thủ với giá cao và rất kém trong việc bán người thừa.

Ví dụ, họ muốn 25 triệu bảng cho trường hợp Marcos Rojo. Rất ít đội bóng định giá trung vệ Argentina đạt đến số tiền đó, nhất là sau mùa giải thảm hại vừa qua tại Old Trafford.

MU cũng mời Phil Jones ký hợp đồng mới dù anh chàng này thường xuyên chấn thương, thi đấu thiếu ổn định và không có được chỗ đứng trong đội hình một.

Giờ đây, việc chuyển nhượng Lukaku cũng đang trên bờ vực sụp đổ vì Inter không đồng ý nâng giá trên 54 triệu bảng mua tiền đạo người Bỉ.

Và kết cục, MU có thể khởi đầu mùa bóng mới với đám cầu thủ sầu não, bị Solskjaer ghẻ lạnh. Điều đó cũng gây tác động xấu đến không khí trong phòng thay đồ."

Video highlights MU 2-1 Tottenham

* An Nhi