- MU bị PSG cạnh tranh quyết liệt vụ Milinkovic-Savic. Barca lên kế hoạch mua hợp đồng Griezmann. Pep Guardiola muốn đưa Pjanic về Man City.

MU bị PSG ngáng chân vụ Milinkovic-Savic

MU vừa vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

{keywords}
PSG vào cuộc giành Milinkovic-Savic với MU

Theo những nguồn tin từ Italia và Pháp, PSG đã cử đại diện tiếp xúc với Lazio, để bàn về các điều khoản chuyển nhượng.

Mùa Hè vừa qua, PSG đã tăng cường hàng công với Neymar và Mbappe. Kế hoạch của đội bóng thủ đô Paris là nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ trong tương lai.

Với việc PSG gia nhập cuộc đua giành Milinkovic-Savic, Lazio đã hét giá tiền vệ 22 tuổi người Serbia lên đến 100 triệu euro. Đây là mức giá cao cho một cầu thủ trẻ vừa mới thể hiện được mình.

Cùng với PSG và MU, các đội Man City và Juventus cũng theo đuổi Milinkovic-Savic. Trụ sở Lazio và thủ đô Roma của Italia hứa hẹn sẽ rất sôi động khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2018 mở cửa.

Barca lên kế hoạch lấy Griezmann

Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Barca đang có kế hoạch quan trọng cho tương lai gần, trong đó tập trung vào mục tiêu Antoine Griezmann.

{keywords}
Barca sẵn sàng mua lại hợp đồng của Griezmann

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Neymar chuyển sang PSG, và Barca tuyển mộ Ousmane Dembele để thay thế. Tuy vậy, Dembele chưa đóng góp được gì đã xa sân cỏ dài hạn vì chấn thương nặng.

Điều khoản hợp đồng của Griezmann với Atletico có mức phá vỡ là 100 triệu euro. Đây là con số không thể làm cho Barca đắn đo, khi đội bóng xứ Catalunya đang có ngân sách gần 900 triệu euro.

Hàng công Barca hiện không cân bằng, khi dựa nhiều vào Lionel Messi. Các quan chức ở sân Nou Camp muốn nâng sức mạnh tấn công bằng việc chiêu mộ Griezmann. Đó sẽ là bộ ba mới hứa hẹn mạnh không kém "MSN" trước đây.

Griezmann là mục tiêu mà MU rất quan tâm trong thời gian qua. Tiền đạo người Pháp cũng từng có ý định sang Anh. Tuy nhiên vợ và con của Griezmann thích cuộc sống ở Tây Ban Nha hơn. Đây thực sự là một lợi thế của Barca trong cuộc đua với MU.

Man City “chấm” Pjanic

Để hiện thực hóa tham vọng thống trị Premier League và Champions League trong thời gian dài, Man City đang đưa Miralem Pjanic vào danh sách mục tiêu quan trọng.

{keywords}
Pjanic trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City

Pjanic là mẫu tiền vệ thi đấu toàn diện, mạnh mẽ trong tranh chấp và cũng đậm chất kỹ thuật. Anh là mẫu tiền vệ mà Pep Guardiola rất muốn có trong chiến thuật của mình.

Cùng với sự sáng tạo trong các đường chuyền, Pjanic còn là mẫu tiền vệ có thể dứt điểm từ xa rất tốt, giúp tạo đột biến. Cầu thủ 27 tuổi này đồng thời là chân sút phạt xuất sắc.

Pjanic hiện đang là nhân tố không thể thiếu của Juventus. Mức lương anh đang nhận là 4,5 triệu euro, ngang với đội trưởng Buffon.

Để thuyết phục Pjanic về Man City, Pep Guardiola hứa hẹn đề nghị mức lương gấp đôi những gì anh đang nhận ở Juventus.

Kim Ngọc