- MU gấp rút tuyển mộ Goretzka, sau khi vụ Ozil bế tắc. Man City chuẩn bị đón Alexis Sanchez giá rẻ. Liverpool mua Draxler thay Coutinho.

MU đàm phán mua Goretzka

MU rất cần một tiền vệ chất lượng ngay trong tháng Giêng này, và đội ngũ phụ trách chuyển nhượng ở sân Old Trafford đã sang Đức để thỏa thuận về Leon Goretzka.

Ưu tiên lớn nhất của MU là Ozil. Nhưng mọi thứ gần như không có tiến triển nào. Thậm chí, sự can thiệp của Juventus khiến Quỷ đỏ thất thế.

{keywords}

MU trở lại đàm phán mua Goretzka

Chính vì thế, MU đã chuyển hướng sang Goretzka, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa giải.

Schalke xác nhận sẽ tiếp xúc với bất kỳ lời đề nghị nào, vì không muốn cuối mùa giải mất trắng tuyển thủ Đức. Mới đây, Schalke và Bayern Munich xác nhận đang cùng đàm phán.

Goretzka là tiền vệ trung tâm thi đấu linh hoạt, thích hợp với nhiều sơ đồ khác nhau. Liverpool, Arsenal là hai đội bóng khác cũng muốn có anh. Điều đó buộc MU phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán trong tuần này.

Man City chuẩn bị đón Sanchez

Man City và Arsenal đã bắt đầu ngồi vào bàn đàm phán để tìm thỏa thuận cuối cùng về tương lai của Alexis Sanchez. Dự kiến, ngôi sao người Chile sẽ chính thức đến sân Etihad trong tuần này.

{keywords}

Man City dự kiến đón Alexis Sanchez trong tuần này

Hiện tại, Man City đưa ra đề nghị 20 triệu bảng, và không muốn trả thêm, vì Sanchez chỉ còn nửa năm hợp đồng. Trong khi đó, Arsenal muốn nhận được 35 triệu bảng.

Nhiều khả năng, thỏa thuận sau cùng sẽ được ấn định ở mức 20 triệu bảng, cùng một số tùy chọn trả sau theo thành tích có thể nâng tổng chi phí lên 30 triệu bảng.

Arsenal đang không chủ động ở cuộc đàm phán này. Ngoài việc Sanchez sắp hết hợp đồng, đội bóng thành London còn phải gom tiền để mua Lemar trước ngày 31/1. Monaco cho biết sẽ bán Lemar với giá 90 triệu bảng.

Về mặt cá nhân, Sanchez sẽ nhận lương 12 triệu bảng. Bên cạnh đó, một số khoản thưởng cho phép anh có thể kiếm mỗi năm 15 triệu bảng.

Liverpool muốn lấy Draxler

Liverpool đã quyết định trở lại với cuộc đua giành chữ ký của Julian Draxler - mục tiêu mà Jurgen Klopp theo đuổi từ nửa năm nay.

{keywords}

Liverpool quyết mua Draxler, sau khi bán Coutinho

Sau khi bán Coutinho cho Barca, với tổng chi phí 145 triệu bảng (160 triệu euro), Liverpool dư dả về tài chính. Đội chủ sân Anfield quyết vung tiền để nâng cấp đội hình.

Đích thân Klopp đứng ra thuyết phục Draxler về Liverpool, sau khi không có chỗ đá chính ở PSG.

Vì một số lý do nào đó, Draxler luôn từ chối những đề nghị gửi đến anh, vẫn ở lại thủ đô Paris để làm dự bị. Nhưng điều này sẽ tác động xấu đến cơ hội tham dự World Cup 2018 của anh.

Klopp hứa hẹn sẽ trao cho Draxler một vai trò quan trọng trong đội hình Liverpool, bên cạnh khoản thu nhập không hề kém những gì anh có ở PSG.

Kim Ngọc