MU đồng ý đồng ý bước đầu bán Pogba cho Juventus

Nguồn tin từ Italia cho hay, MU bước đầu đồng ý phương án đàm phán mua Paul Pogba của Juventus – cược thêm cầu thủ cộng tiền mặt.

{keywords}
Pogba trên đường trở lại Turin

Cụ thể, đại diện Premier League xem xét lựa chọn Aaron Ramsey, Adrien Rabiot hoặc Douglas Costa như một phần trong hợp đồng bán tiền vệ người Pháp cho Juventus.

Phóng viên Paolo Paganini của Rai Sport tiết lộ, các cuộc đàm phán phía sau hậu trường vẫn đang tiếp tục diễn ra ở Monaco.

Bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên xu hướng trong kỳ chuyển nhượng tới đây là các đội bóng tập trung trao đổi cầu thủ hơn là chi những khoản phí đắt đỏ như trước. Do vậy, dù MU có hạ giá Pogba xuống còn 62 triệu bảng, thì Juventus vẫn nỗ lực lấy người có sẵn để gạ Quỷ đỏ.

Cả ba cầu thủ trên là Aaron Ramsey, Adrien Rabiot và Douglas Costa được cho đều sẵn sàng đến chơi bóng ở sân Old Trafford.

Hợp đồng Pogba với MU đến hè năm sau là kết thúc và liên tục có thông tin cầu thủ này muốn chia tay Quỷ đỏ, với 2 bến đỗ tiềm năng là Juventus và Real Madrid.

Ter Stegen đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca

Tờ Sport cho hay, Barca đã đạt thỏa thuận gia hạn với thủ thành Ter Stegen sau một thời gian bị ngưng lại vì đôi bên không tìm được tiếng nói chung.

{keywords}
Ter Stegen và Barca đạt thỏa thuận gia hạn

Trong lúc lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nỗ lực đảm bảo nguồn tài chính cho CLB, bởi những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, vẫn tổ chức các cuộc đàm phán về tương lai của Ter Stegen tại Nou Camp.

Thủ thành người Đức hạnh phúc được chơi bóng tại Barca. Tuy nhiên, anh được cho không đồng ý các điều khoản mà CLB đưa ra trong đề nghị ký mới.

Trong lúc đó, Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm đưa Ter Stegen về thay thế đàn anh Neuer nay đã qua tuổi 34.

Và bước đột phá đến khi phía nhà vô địch La Liga có những điều chỉnh, đặc biệt về thời gian gia hạn sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2024/25.

Nguồn tin cho hay, dù việc ký kết chính thức khả năng trong tháng 6 mới diễn ra, tuy nhiên ‘hợp đồng đã được giải quyết xong xuôi”.

L.H