Tờ Manchester Evening News loan tin, chủ sở hữu mới MU, Sir Jim Ratcliffe đã xác định những cái tên tiềm năng thay thế Erik ten Hag ngồi ‘ghế nóng’ MU.

erik ten hag roberto de zerbi.jpg
MU được cho xem thuyền trưởng Brighton, Roberto de Zerbi là ứng viên số 1 thay Erik ten Hag

Tỷ phú người Anh được cho không có ý định để Erik ten Hag nắm MU lâu dài và hiện xác định Roberto de Zerbi là ứng viên hàng đầu bởi những ấn tượng mang lại cho Brighton sau khi thay Graham Potter vào 2022.

Điều thú vị, Roberto de Zerbi cũng nằm trong tầm ngắm của ‘hàng xóm’ Man City, thậm chí Pep Guardiola còn đích thân tiến cử nhà cầm quân người Italy, một khi ông rời Etihad.

Ngoài Roberto de Zerbi thì những nhà cầm quân khác cũng được nhắc tới như một ứng viên thay Erik ten Hag vào hè này, như Thomas Tuchel (sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa), Graham Potter (đang thất nghiệp), Julen Lopetegui (Wolves), Sinone Inzaghi (Inter Milan) và cả Zinedine Zidane, người vẫn nghỉ ngơi sau khi rời Real Madrid vào hè 2021.

thomas tuchel erik ten hag.jpg
Thomas Tuchel gần đây được loan tin nhắm đến chiếc 'ghế nóng' ở Old Trafford, khi sẽ rời Bayern vào cuối mùa

Bất chấp những đồn đại về tương lai, Erik ten Hag tuyên bố không lo bị MU sa thải cũng như có niềm tin mãnh liệt được Sir Jim Ratcliffe tin tưởng.

Tôi vẫn còn hợp đồng với MU (đến hè 2025) nên tôi không quan tâm (việc không được chủ mới công khai ủng hộ- PV).

Tôi đang trong một quá trình cùng đội và chỉ tập trung vào đó, không quan tâm đến những gì diễn ra xung quanh mình. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của ông. Tôi có niềm tin mãnh liệt và cảm thấy rằng họ tin tưởng vào tôi.

Nhưng tôi không tập trung vào tình huống cá nhân của mình. Tôi chỉ tập trung vào MU và tìm cách cải thiện đội tốt hơn. Tôi muốn thắng mọi trận đấu”.

MU hiện đứng thứ 6 Ngoại hạng Anh với 44 điểm, cách vị trí top 4 là 8 điểm sau 26 trận đã chơi. Để chiến đấu giành 1 suất vé dự Cúp C1 mùa tới là thử thách cực kỳ khó khăn với thầy trò Erik ten Hag.